“ บอล เชิญยิ้ม ” ทำบุญใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้ “ น้าค่อม ชวนชื่น ”

121

น้าค่อม ชวนชื่น

หลังจากที่ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังแห่งวงการบันเทิงของประเทศไทย ได้จากไปแล้วเกือบ 1 เดือนเต็ม จากการติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 ลงปอด ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวเศร้าสลดกับวงการตลกของประเทศไทย รวมไปถึงวงการภาพยนตร์และแฟนคลับของน้าค่อมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดังที่นับถือน้าค่อมเหมือนดั่งบิดาแท้ ๆ ได้นำทีมงานและครอบครัวของผองเพื่อนร่วมทำบุญเป็นสิริมงคลให้กับ น้าค่อม ชวนชื่น โดยบอลได้โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญใหญ่เนื่องในวันวิสาขบูชาลงในอินสตาแกรม @ballyim_uri มีข้อความว่า

“ ปล่อยชีวิตโค-กระบือ วันวิสาขบูชา จำนวน 3 ตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลให้ ขอกุศลผลบุญที่หมู่ข้าพเจ้าได้ร่วมให้ทานชีวิตสัตว์  เพื่อร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ ให้พ้นจากการถูกฆ่าถูกขายตลอดชีวิต เพื่อให้เป็นมหากุศลแก่ข้าพเจ้าและครอบครัว พร้อมด้วยบิดา มารดา ปู่ ย่า ตา ยาย ญาติสนิท มิตร บริวารทั้งหลาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย และอันตรายทั้งปวง ขอให้ข้าพเจ้าแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยพิบัติต่าง ๆ ให้ครอบครัวมีความสุขร่มเย็น เจริญรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน บริบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ทุกประการเทอญฯ สาธุ ”

“ วันนี้หลังจากที่ไถ่ชีวิตโค-กระบือเสร็จ พวกเราร่วมกันทำพิธีทักษิณานุปทาน พร้อมด้วยถวายสังฆทาน ให้กับพ่อค่อมครับ ขอบคุณพี่น้องที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง และพี่ซิ้น พี่เล็ก นิภา ภรรยาคุณอาหมอเส็ง พี่พีช และพี่กระรอก เฮียเหว่า พี่ตูน ธรณีศิลป์ และแฟน โต๋เต๋ เชิญยิ้ม และ ยูบอล พร้อมพี่น้องในบ้านที่รัก และคิดถึงพ่อครับ ขอบคุณทางวัดอินทารามราม อยุธยา ที่จัดเตรียมให้กับพวกเราในครั้งนี้นะครับ ”

Previous article“ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ ” นั่งแท่นประธานบริหาร แอลพีจี ทัวร์
Next article“ ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ” เครียดหนักช่วงโควิด ไร้บ้านไร้รถ