ช่อง 9 MCOT HD เพิ่ม 3 รายการใหม่ให้ความรู้ดูสนุก

995

MCOT HD

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทีวีที่อยู่คู่กับวงการโทรทัศน์ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับช่อง 9 MCOT HD ที่ในเวลานี้ เลขของช่องคือเลข 30

ล่าสุด ผาติยุทธ ใจสว่าง ผู้อำนวยการของช่อง 9 MCOT HD ได้ออกมายืนยันว่า ทางช่อง 9 MCOT HD พร้อมที่จะอัดแน่นรายการน้ำดีให้ผู้ชมได้รับชมอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีอีก 3 รายการเพิ่มเติมที่จะให้ทั้งความรู้ดูสนุก ในวันอังคาร วันพุธ และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป

“ สำหรับแฟนหน้าจอที่ชื่นชอบรายการที่สร้างความรู้ดูสนุก ไม่อยากให้พลาดกับรายการน้ำดีที่เราจัดมาให้หลายรายการเลยครับ ทุกวันอังคาร พบกับรายการวาไรตีเชิงสารคดี ‘ ไทยสปิริต ’ (THAI SPIRIT) รายการที่จะส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้สึกภูมิใจในความเป็นไทย รักชาติ เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ผ่านการนำเสนอเรื่องราวบุคคลสำคัญของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่จะแสดงให้เห็นว่า การเป็นคนไทยมีขนบจารีตประเพณีแบบไทย การคิดแบบคนไทย ก็ประสบความสำเร็จระดับโลกได้ ”

“ ทุกวันพุธพบกับ โก้ – ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ใน ‘ ไคล์แมกซ์ ’ รายการวาไรตีที่เจาะลึกทุกความจริงกับประเด็นดังประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเป็นข่าวทางโซเชียล สังคม ประชาชน และ ดาราคนดัง ได้มาร่วมพูดคุยถามตอบถึงข้อเท็จจริงที่ทุกคนสงสัย กับคำถามที่ไม่เคยมีรายการไหนกล้าถาม ”

“ ปิดท้ายทุกวันศุกร์ ห้ามพลาดกับรายการ ‘ All Around Tech ’ (เปลี่ยนโลกใบใหม่ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ) พบกับ 3 พิธีกรมากความสามารถ วรากร กติกาวงษ์, ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และ จิรภา สีตาบุตร เป็นรายการวาไรตีที่นำเสนอเรื่องราวด้านวิศวกรรมทั่วทุกมุมโลกที่เป็นนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ใหม่ พร้อมความน่าสนใจทั้งผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมการผลิต ที่จะทำให้ธุรกิจก้าวไปสู่ระบบ AI อย่างแท้จริง ”

Previous articleเจเรมี เออร์ไวน์ เตรียมรับบทในทีวีซีรีส์ Green Lantern
Next articleBattlefield 6 หลุดตัวอย่างเรียกน้ำย่อย รอลุ้น Gameplay ตัวเต็ม