เจเรมี เออร์ไวน์ เตรียมรับบทในทีวีซีรีส์ Green Lantern

296

Green Lantern

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ Green Lantern ที่ในครั้งนี้ทาง DC ผู้สร้าง จะใช้ HBOMAX แพลตฟอร์มออนไลน์ของตนเองจัดฉาย

มีรายงานข่าวว่า ตัวหนังกำลังจะได้ เจเรมี เออร์ไวน์ นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงานไว้กับ War Horse, The Railway Man และ Mamma Mia! Here We Go Again โดยในเวลานี้ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเพื่อรับบทเป็น อลัน สก็อต ผู้เป็น กรีนแลนเทิร์น คนแรกในทีวีซีรีส์ฮีโรผู้ใช้พลังจากแหวน

ทั้งนี้ Green Lantern ฉบับหนังสือการ์ตูน ตัวของ อลัน สก็อต เป็นวิศวกรรถไฟในยุคทศวรรษ 1940 ที่ได้กลายเป็น กรีนแลนเทิร์น ในเวลาต่อมา โดยเขาได้เข้าร่วมกับสมาคมยุติธรรมแห่งสหรัฐอเมริกา และร่วมมือกับ กรีนแลนเทิร์น คนอื่น ๆ ของโลกอย่างเช่น ฮัล จอร์แดน (ตัวละครที่เคยเป็นหนังโรงเมื่อปี 2011) ในการปราบเหล่าอธรรมและสร้างความสงบสุขให้จักรวาล โดยตัวละครรายนี้เพิ่งเปิดเผยตัวเองเมื่อไม่นานนี้ว่าเป็นเกย์ และนี่ถือได้ว่าเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโรพลังแหวนที่เป็นเกย์คนแรก

เจเรมี เออร์ไวน์ ที่รับบทเป็น อลัน สก็อต ในทีวีซีรีสส์ชุดนี้ จะถูกสร้างออกมาเป็นจำนวน 10 ตอน โดยทาง DC ตั้งใจจะให้เขากลายเป็นอีกหนึ่ง กรีนแลนเทิร์น ตัวหลักจากโลกมนุษย์ ที่เข้ามาร่วมต่อสู้กับเหล่าซุปเปอร์ฮีโรผู้ใช้แหวนรายอื่น ๆ ในการผจญภัยครั้งนี้

ทั้งนี้ทีวีซีรีส์ดังกล่าวยังได้ เกร็ก เบอร์แลนติ มารับหน้าที่อำนวยการผลิตร่วมกับทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทีวี อีกด้วย

โดยตัวเขาจะร่วมเขียนบทกับ เซ็ธ แกรห์ม-สมิธ ที่เคยฝากผลงานไว้กับการ์ตูนชื่อดังอย่าง The Lego Batman Movie และ มาร์ก กุกเกนไฮม์ ที่เคยผ่านงาน Green Lantern ฉบับภาพยนตร์ปี 2011 และทีวีซีรีส์ Arrow มาแล้ว

Previous articleU.S. Marshals (1998) เมื่อคนร้ายอาจไม่ใช่คนร้าย แล้วใครคือคนร้าย
Next articleช่อง 9 MCOT HD เพิ่ม 3 รายการใหม่ให้ความรู้ดูสนุก