“ อาร์ต พศุตม์ ” เมินดรามา เดินหน้าบริจาคของช่วยทีมแพทย์ในเรือนจำ

45

ดราม่า

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมสำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง อาร์ต – พศุตม์ ปานแย้ม ที่นอกจากตัวเขามักจะเป็นดาราที่มีข่าวว่าชอบในการทำความดีแบบไม่มีวันหยุดแล้ว ในเวลานี้ยังเดินสายมอบชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ และมอบชุด PPE แมสก์ เจลแอลกอฮอล์ ให้กับทางเรือนจำต่าง ๆ อีกด้วย

แต่ทว่าล่าสุดกลับเกิดประเด็นดรามาในการบริจาคมอบสิ่งของให้กับทางเรือนจำ ซึ่งดูเหมือนว่า อาร์ต – พศุตม์ ได้ออกมาโพสต์ในเรื่องนี้และยอมรับว่า เขายินดีที่จะโดนด่าเพราะมันจะทำให้เขาได้คนที่ร่วมบริจาคค่าชุด PPE มากขึ้น

หนุ่มอาร์ต ได้ฝากข้อความผ่านการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ อ่านแล้วยิ้ม อนุโมทนา กันด้วยนะครับ มันคือธรรมะ อาทิตย์นี้ผมจะสั่งชุด PPE มา 2,000 ชุด แมสก์ 300,000 ชิ้น แมสก์ผ้า 8,000 ชิ้น และ เจลแอลกอฮอล์ 10,000 หลอด อยากร่วมส่งต่อ 5552068027 กสิกร พศุตม์ (ธรรมะสอนว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ก็ไม่ได้จองเวรนะ แค่ไปโรงพัก) พศุตม์ มันโรคจิต ”

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มอาร์ตได้ออกมาโต้ตอบหลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการบริจาคของให้คุณหมอในเรือนจำผ่านไอจีส่วนตัวว่า

“ ไปอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ มา เดือดร้อนกันใหญ่ 555 ผมเอาของไปมอบให้หมอให้เรือนจำ นั่นมันก็ตังค์พวกเราเนอะ มันคือน้ำใจคนไทย ร่วมส่งต่อ 5552068027 กสิกร พศุตม์ ขอบคุณน้ำใจทุกท่าน ”

“ สอนให้คนที่ยังไม่รู้จักว่าน้ำใจคืออะไร ตอนนี้ผมส่งชุด PPE ไปแล้ว 25,000 ชุด แมสก์รวม ๆ ที่ส่งกับเพื่อน ๆ ให้เรือนจำเกือบ 500,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ 20,000 หลอดได้แล้ว เพราะได้น้ำใจจากทุกท่าน ผมแค่เป็นธุระจัดส่ง หาของให้ ขอบคุณน้ำใจคนไทยที่มีน้ำใจ ”

Previous article“ อ๊อฟ ศุภณัฐ ” เปิดใจไม่อายที่ต้องขับ Grab สู้วิกฤตโควิด
Next articleSideways (2004) โรด มูฟวี ซ่อนความหมายระหว่างเที่ยวแคลิฟอร์เนีย