“ อ๊อฟ ศุภณัฐ ” เปิดใจไม่อายที่ต้องขับ Grab สู้วิกฤตโควิด

89

Grab

ในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันนี้ หลากหลายอาชีพได้รับผลกระทบมากมาย แน่นอนว่าอาชีพศิลปินดารานักร้องนักดนตรีก็ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอาชีพที่เรียกได้ว่า “ โดนหนักก่อนและกลับมาทีหลังสุด ”

ผลกระทบเหล่านี้ส่งไปถึงศิลปินทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ที่รายได้หลักของพวกเขาอันมาจากการแสดงคอนเสิร์ตหรือการแสดงโชว์ตามร้านอาหารและผับต่าง ๆ หายไปแทบทั้งหมดสิ้น และแน่นอนว่าในเวลานี้วิกฤตการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้อุตสาหกรรมการแสดงดนตรีเสียหายอย่างหนักมากและมีศิลปินมากมายต้องตกงานและประสบปัญหาเรื่องเงินทอง

หนึ่งในนั้นได้แก่ อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ นักร้องดังผู้เคยผ่านการประกวด Academy Fantasia มาแล้ว ได้เปิดใจผ่านรายการบันเทิงช่อง Workpoint ว่า ตัวเขาจำเป็นที่จะต้องหารายได้เสริมโดยการขับ Grab ส่งของ หลังได้รับผลกระทบจากสภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสร้าย แต่ทั้งนี้ หนุ่มอ๊อฟยังคงมีทัศนคติที่ดีมาก โดยเขามองว่า การเคยเป็นคนดังหรือเป็นที่รู้จักและต้องทำอาชีพนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอับอายอะไรเลย แถมเท่อีกด้วยซ้ำ

“ ตอนนี้เรียนปริญญาโทอยู่ ดูแลแม่ ดูแลแฟน และกำลังหาอาชีพใหม่ คือเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เริ่มมองว่าเดี๋ยวไปขับแกร็บดีกว่า ตั้งใจลงไว้สองบริษัท ให้เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ ลงทะเบียนสมัครสอบอะไรหมดแล้ว เหลือแต่เปิดใช้บริการและไปลุย ”

ทั้งนี้ อ๊อฟ – ศุภณัฐ ยังถูกถามในรายการอีกว่า ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาว คิดว่าอย่างไรในเรื่องนี้

“ น้องไม่เห็นด้วย บอกจะไปทำไม มันร้อน มันทั้งวันเลยนะ เห็นคนรอบข้างทำมันเท่ดี เป็นอาชีพที่ไม่น่าอายอะไรเลย บางคนทำแล้วได้ดีด้วยซ้ำ น้องเค้าก็เข้าใจครับ ”

Previous articleยังผยอง! “ วัตสัน ” ยืนยันขอเทรดออกจาก “ เท็กแซนส์ ”
Next article“ อาร์ต พศุตม์ ” เมินดรามา เดินหน้าบริจาคของช่วยทีมแพทย์ในเรือนจำ