Predator ภาคใหม่ ได้ “ แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ ” รับบทนำฝ่ายหญิง

341

แอมเบอร์ มิดธันเดอร์

กลับมาอีกครั้งกับนักล่าจากนอกโลกอย่าง Predator อีกหนึ่งตำนานของภาพยนตร์ ธริลเลอร์ ไซไฟ ที่ยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล โดยในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาในภาคใหม่ ซึ่งได้ตัวผู้กำกับอย่าง แดน แทรคเทนเบิร์ก ที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังมนุษย์ต่างดาวชื่อดังเรื่อง 10 Cloverfield Lane

ครั้งนี้ แทรคเทนเบิร์ก จะมาสร้างความเขย่าขวัญให้กับแฟน ๆ นักล่าหัวกระโหลกจากต่างดาว ได้ผวากับความสยองอีกครั้ง โดยมี Twenty Century Studio เป็นผู้อนุมัติเงินทุนในการสร้าง

ล่าสุดตัวหนังยังได้รับข่าวดีเมื่อดาราสาวอย่าง แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ชื่อดัง Legion และ Roswell รวมไปถึง New Mexico จะมารับบทนำในหนัง Predator ภาคใหม่ในครั้งนี้

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า หนังจะใช้ชื่อในเบื้องต้นว่า Skulls ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้เป็นชื่อจริงของหนังหรือไม่ แต่หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า หนังน่าที่จะมีโอกาสใช้ชื่อนี้เป็นชื่อจริงได้อย่างไม่ขัดเขิน หรือทำให้ผู้ชมมึนงงแต่อย่างใด โดยผู้ชมก็จะสามารถทราบได้เองว่านี่คือหนังของ Predator เมื่อได้เห็นตัวอย่างออกฉาย

สำหรับ Predator ในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวพื้นเมืองอเมริกัน เผ่าโคมันชี ที่ต้องฝ่าด่านประเพณีและบรรทัดฐานทางเพศเพื่อเป็นนักรบ ซึ่งการเข้ามาของ Predator ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะเข้ามาอยู่ในเนื้อเรื่องส่วนไหน

แต่ความเป็นไปได้คือ แฟนหนังอาจจะได้ชมหนังย้อนยุคก็เป็นได้ และมีความเป็นหนังเขย่าขวัญเอาตัวรอดในป่า คล้ายกับหนังภาคแรกที่เคยสร้างชื่อให้กับนักล่าจากต่างดาวรายนี้เป็นอย่างมาก โดยตัวหนังจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้ ในเมืองแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา กำหนดฉายในปี 2022

Previous articleMaid in Manhattan (2002) เมื่อความบังเอิญกลายเป็นความรัก
Next articleYG จับมือ Grammy ตั้งบริษัท YGMM ทำธุรกิจบันเทิงหลากหลาย