Maid in Manhattan (2002) เมื่อความบังเอิญกลายเป็นความรัก

984

ความบังเอิญ

หนังรักโรแมนติก เอาใจคนอินเลิฟ กับภาพยนตร์แห่งพรหมลิขิต ความบังเอิญที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่สุดท้ายคู่พระนางก็ได้พบกัน ซึ่งแน่นอนว่า Maid in Manhattan ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าติดตาม

Maid in Manhattan (2002) หรือในชื่อไทยว่า “ เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ ” เล่าถึงถึงเรื่องราวของ มาลิซา สาวแม่หม้ายที่ทำงานอยู่ในโรงแรมหรูกลางเกาะแมนฮัตตันในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเธอต้องคอยต้อนรับลูกค้ามากมายที่เข้าพักในโรงแรมหรูแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นมหาเศรษฐี คนดังในแต่ละวงการ รวมไปถึงนักการเมืองและผู้มีชื่อเสียง

แต่ความบังเอิญที่เข้ามาให้เธอได้พบกับ คริสโตเฟอร์ นักการเมืองหนุ่ม ที่กำลังลงแข่งขันในสนามการเมืองครั้งนี้ และการที่เขาได้พบกับลูกชายของ มาลิซา โดยบังเอิญในลิฟต์ของโรงแรม ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองจะถูกชะตากัน และสุดท้ายเป็นการนำพาให้ มาลิซา ได้พบกับ คริสโตเฟอร์ และกลายเป็นความรักที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายจากสื่อมวลชนและคนรอบข้าง ที่พร้อมจะทำลายความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Maid in Manhattan ในแง่บวก หนังมีเรื่องความรักโรแมนติก ซึ่งเป็นเสน่ห์ของหนังแนวนี้ในยุค 2000 เป็นอย่างมาก ซึ่งหนังมักจะเล่าเรื่องความรักโดยบังเอิญของคู่พระนาง รวมถึงอุปสรรคที่เข้ามาทดสอบจิตใจของทั้งสอง และคอหนังที่ชอบความรักโรแมนติกจะชอบกับเรื่องนี้ได้ไม่ยาก

ในแง่ลบ ในความเป็นจริงแล้วคงเป็นไปได้ยาก ที่เราจะได้เห็นความรักของทั้งคู่ที่จะเกิดขึ้นได้ เนื่องจากฐานะและหลาย ๆ อย่างที่เป็นไปได้จนเกินความรักที่ดูเว่อร์วังแบบนี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บีญาร์เรอัล 1-1(11-10) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูโรป้า ลีก)
Next articlePredator ภาคใหม่ ได้ “ แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ ” รับบทนำฝ่ายหญิง