“ น้านงค์ เชิญยิ้ม ” เล่าประสบการณ์เฉียดตาย เผลอดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน

11

เฉียดตาย

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์อันตรายถึงชีวิตของแท้สำหรับ น้านงค์ เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง ที่ล่าสุดส่วนตัวเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวแห่งความผิดพลาดหลังจากที่เขาได้เผลอดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงินที่มีสารพิษไซยาไนด์ลงไปในกระเพาะ แต่สุดท้ายก็รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

น้านงค์ เชิญยิ้ม มองว่าประสบการณ์นี้เปรียบเสมือนเป็นการตายแล้วเกิดใหม่ ซึ่งความรู้สึกนั้นบีบหัวใจมาก ๆ ในเวลานี้ แต่ก็ดีใจที่ปลอดภัยแล้ว

เรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านรายการ “ คุยแซ่บ show ” ทางช่อง ONE31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หนิง ปณิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

น้านงค์ เชิญยิ้ม เล่าว่า “ เรื่องมันเกิดขึ้นจากความเผลอเรอของเรานี่แหละ คือเราอายุมากแล้ว เราอาจจะลืมในสิ่งนี้ได้ แต่ว่ามันมีอยู่วันนึง น้ำยาล้างเครื่องเงินที่น้านงค์ไว้ล้าง คือน้านงค์สะสมพวกเลสหลวงพ่อ แหวนหลวงพ่อ ชอบใส่เครื่องเงิน ซึ่งพอใส่นาน ๆ ก็จะดำใช่ไหม เราจะซื้อน้ำยาล้างเครื่องเงินมาขวดนึง มีอยู่ครั้งนึงน้านงค์ก็เทไปเกือบครึ่งขวดก็เอามาล้างเครื่องเงิน พอล้างเสร็จจะเทคืนขวดเก่า เดี๋ยวที่มันเหลืออยู่จะสกปรก เสียดาย พอดีมันมีขวดน้ำเล็ก ๆ อยู่ 7-8 ขวด เราเผลอดื่ม ”

“ แล้ววันนั้นเราตื่นนอนมา เรารู้เลยว่ามันไม่ใช่น้ำ เพราะมันโดนลิ้นเราแล้วมันขม ๆ รีบบ้วนเลย มันเข้าไปในลำคอนิดนึง ไม่ถึงกลับกลืนแค่โดนลิ้น แต่กลิ่นมันฉุนมาก ตอนนั้นพอบ้วนทิ้งแล้ว รีบกลั้วปาก เอานิ้วเข้าไปในลำคอจะให้อาเจียน แต่มันไม่อาเจียน ยืนอยู่สัก 2-3 วิ มันเซ เราตกใจด้วย พอเซปุ๊บเราไปหยิบขวดมาดู มันมีรูปหัวกระโหลกไขว้ แล้วก็เขียนว่าห้ามรับประทาน ก็ไปปลุกลูกชายอีกห้องให้พาไปโรงพยาบาล ก็ให้ลูกชายเอาน้ำยาที่พ่อกินไปให้หมอดูด้วย ”

“ อันนี้ลูกชายเล่าให้ฟังว่ายังไม่ออกถึงป้อม รปภ.หน้าบ้านเลย เราไม่รู้ตัวแล้ว ไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บ เขารีบเอาเข้าห้องฉุกเฉินก็รักษาตัวสักระยะ และรอดมาได้ ”

Previous article“ ต่าย อรทัย ” ขอเป็นกำลังใจคนไทยทั้งประเทศฝ่าวิกฤตโควิด
Next article“ บอม ธนิน ” ปฏิเสธรับงานฉีดโปรโมท Sinovac ชี้มีคนอื่นจำเป็นกว่า