“ ต่าย อรทัย ” ขอเป็นกำลังใจคนไทยทั้งประเทศฝ่าวิกฤตโควิด

12

คนไทย

เรียกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดครั้งหนึ่งของประเทศไทยสำหรับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ในเวลานี้ได้แพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทยเป็นรอบที่ 3 และหลาย ๆ สิ่งยังคงดูไม่ดีขึ้นทั้งจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน รวมถึงผู้เสียชีวิต

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง ต่าย อรทัย หรือ อรทัย ดาบคำ ที่ตัวเธอก็ยอมรับตามตรงว่า เธอเองก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกับพี่น้องชาวไทยในการประกอบอาชีพ ทั้งนี้เธออยากเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคน

“ สวัสดีค่ะ ต่าย อรทัย ค่ะ สถานการณ์ โควิด-19 เกิดขึ้นระลอกที่ 3 นี้นะคะ ต่ายเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทุกคนใช้ชีวิตกันลำบากมากขึ้นค่ะ ทั่วทุกสาขาอาชีพรวมถึง ต่าย อรทัย และก็ทีมงานด้วยค่ะ ความรู้สึกไม่ได้ต่างกันเลย พวกเราได้แต่รอคอยนะคะว่าเมื่อไหร่เราจะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม ”

“ แต่ ณ ตอนนี้สิ่งที่เราทำและช่วยกันได้ก็คือ ช่วยกันรณรงค์เรื่องของการการ์ดอย่าตก รักษาระยะห่างนะคะ แล้วก็จะออกจากบ้านหรือไปธุระที่สำคัญ ไปห้างสรรพสินค้า ไปตลาดหรือทำธุระที่จำเป็นจะต้องออกจากบ้านจริง ๆ ใส่แมสก์และก็รักษาระยะห่างรวมถึงล้างมือกันบ่อย ๆ ”

“ ต่ายอยากเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศเลยค่ะ วันนี้เราร่วมแรงร่วมใจกัน ให้กำลังใจกันและกันในครอบครัว ดูแลกันและกันนะคะ ปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อที่เราจะไปสู่เป้าหมายเดียวกัน รวมถึงส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุก ๆ ฝ่ายที่มีหน้าที่ในการเสียสละดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อ โควิด-19 ให้มีช่วงเวลาทำหน้าที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัย นำพาไปจนถึงวันที่เราได้วัคซีนกันนะคะ เราอยากให้วันนี้กลับมาปกติไว ๆ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงนะคะ แล้วก็มีกำลังใจที่เข้มแข็งค่ะ ”

“ เราจะฟันฝ่าตรงนี้ไปด้วยกันนะคะ ให้กำลังใจทั้งชาวไทยทั่วประเทศเลยนะคะ แล้วก็ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเลยนะคะ สู้ ๆ นะคะ และก็ขอให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่กันทุกคนนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ”

Previous articleนายเนอร์ส ยืนยัน “ การ็อปโปโล ” ยังเป็นควอเตอร์แบ็คตัวหลัก
Next article“ น้านงค์ เชิญยิ้ม ” เล่าประสบการณ์เฉียดตาย เผลอดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน