สไนเดอร์ แย้มเขียนบทหนัง “ 300 ” ภาคสุดท้ายแล้ว แต่ค่ายหนังปฏิเสธ

391

300

หลังจากที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังมาก ๆ สำหรับหนังฮีโรนักรบ สปาร์ตา เรื่อง 300 (2006) ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก และก็ยังมีหนังภาคต่อออกมาในชื่อว่า 300 Rise of an Empire (2014)

ทว่าล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับจอมโหด ได้เปิดเผยว่าตัวเขานั้นได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 300 ภาคสุดท้ายไว้แล้ว และจะเป็นหนังที่แหวกแนวเพราะภาคนี้จะเป็นหนังแนว เกย์ โรแมนติก

สไนเดอร์ ได้เปิดเผยกับทางสื่อดังอย่าง Playlist ว่า ตัวเขาได้เขียนบทหนัง 300 ภาคที่ 3 ไว้แล้ว และจะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ตระกูล 300

สไนเดอร์ ได้เขียนบทหนังเรื่องนี้ระหว่างการล็อคดาวน์เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข้อตกลงสุดท้ายระหว่างเขากับบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โดยเรื่องราวคร่าว ๆ นั้นจะเป็นเรื่องราวความรักของ อเล็กซานเดอร์ กับ เฮฟีสเทียน เพื่อนชายที่สนิทกันมาก ๆ แต่ทว่าสุดท้าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กลับปฏิเสธไอเดียนี้

“ ช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ผมได้ทำข้อตกลงกับทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และเขียนเนื้อเรื่องตอนสุดท้ายของ 300 แน่นอนว่าผมมีไอเดียที่แปลกใหม่ ผมเขียนบทหนังเกี่ยวกับชายรักชาย ”

“ หนังเป็นเรื่องราวของ อเล็กซานเดอร์มหาราช แล้วมันก็กลายเป็นหนังที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง เฮฟิสเทียน กับ อเล็กซานเดอร์ คือเป็นหนังรัก ฉะนั้นเนื้อเรื่องเลยไม่เข้ากับหนังภาคสามอย่างที่ทางบริษัทต้องการ ”

“ ทั้งนี้ค่ายหนังอาจจะไม่ชอบบทที่ผมเขียนมากนัก แต่ผมคิดว่าเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมนะ ผมเรียกว่า Blood and Ashes มันเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่สวยงามท่ามกลางสงคราม ผมอยากทำมันนะ แต่สุดท้ายผมถูกทางค่ายปฏิเสธ ผมรู้ดีว่าพวกเขาไม่ชอบตัวผมด้วย เรื่องมันก็คงเป็นแค่นี้แหละ ”

Previous articleน้าเน็ก พร้อมใช้เพจ “ Nanake555 ” ช่วยโปรโมทธุรกิจของคนไร้ช่องทาง
Next articleApex Legends เร่งแก้ไขปัญหาคนที่ออกโหมด Arena กลางคัน