น้าเน็ก พร้อมใช้เพจ “ Nanake555 ” ช่วยโปรโมทธุรกิจของคนไร้ช่องทาง

114

Nanake555

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ อีกหนึ่งเรื่องในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาช่วยเหลือประชาชนกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และในครั้งนี้ “ น้าเน็ก ” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้เปิดใจถึงการที่ตัวเขาทำเพจที่ชื่อว่า“ Nanake555 ” เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้คนที่ไม่มีช่องทางในการโปรโมทธุรกิจของตนเอง

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการ “ คุยแซ่บ SHOW ” ที่มี หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ น้าเน็ก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมจะใช้ประโยชน์ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์กับผู้คน อย่างที่ผมเคยบอก ใครที่ติดตามเพจ Nanake555 จะรู้ดีว่าถ้าคุณทำอาหารโฮมเมดหรือมีธุรกิจกิจการอะไร ที่คุณไม่มีช่องทางโปรโมท เรายินดีโปรโมทให้ฟรี ๆ แน่นอนว่าผมเป็นคนมีชื่อเสียง ผมได้เปรียบ ดังนั้นผมก็จะเอาความได้เปรียบตรงนี้ช่วยผู้คน ”

“ ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะนึกออกแล้วว่าเรามีของดีอะไรในบ้าน เราทุกคนต้องตระหนักว่าเราทุกคนต้องเอาตัวรอด ต้องช่วยเหลือตัวเอง และผมเชื่อว่าคนในวงการบันเทิง พร้อมดูแลแฟน ๆ ถ้าคุณทำธุรกิจอะไร ให้คุณติดต่อไปที่เซเลบที่คุณเป็นแฟนคลับ ผมเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ผมอยากให้เป็นค่านิยมใหม่ของเซเลบทุกคน ว่าเอาความมีชื่อเสียงของเราช่วยผู้คนเถอะ ที่ผ่านมาก็มีระดมเงินบริจาค ใช้โซเชียลโปรโมทกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคม ”

“ มาวันนี้ผู้คนลำบาก ต้องการอาชีพที่สองที่สามทำอะไรขาย คนที่มีชื่อเสียงจะดีมากถ้าคุณใช้พื้นที่ตรงนี้ในการโปรโมทของให้บรรดาแฟนคลับของคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คือพวกคุณจะต้องทำของดีมีคุณภาพ นี่คือเหตุผลที่ผมลุกมาทำเก๊กฮวย ”

Previous articleพีช สิตมน ภรรยาติ๊ก เจษฎาภรณ์ งง ไปสนับสนุนการฉีดวัคซีนตอนไหน
Next articleสไนเดอร์ แย้มเขียนบทหนัง “ 300 ” ภาคสุดท้ายแล้ว แต่ค่ายหนังปฏิเสธ