Clockwork Motionless ให้กำลังใจ ชวนปรับการดำเนินชีวิตยุคโควิด

33

ยุคโควิด

ในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่กลับมารุนแรงอีกครั้งมากในรอบที่ 3 ของประเทศไทย และก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างยังไม่ได้มีทิศทางที่ดีมากนัก ทั้งในเรื่องของวัคซีนที่ยังมีทางเลือกให้กับประชาชนไม่มากพอ รวมไปถึงตัวเลขของผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลานี้

ทว่าล่าสุดเหล่าศิลปินเพลง Clockwork Motionless วงดนตรีไฟแรงจากค่ายสนามหลวง ได้ออกมาให้กำลังใจประชาชน รวมไปถึงเตือนสติทุกคนในช่วงสภาวะโรคระบาดนี้

“ สวัสดีครับ พวกเรา Clockwork Motionless จาก สนามหลวง มิวสิก ครับ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้นะครับ มีการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จนทำให้พวกเราต้องเจอกับวิกฤตและก็พบเจอกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิตนิดนึงนะครับ ”

“ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่จะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ ผมก็อยากให้ทุกคนปรับตัวแล้วก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันได้อย่างมีความสุขนะครับผม และก็อย่างนึงอยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงกิจกรรมในชีวิตประจำวันนะครับ ผม stay safe อยู่บ้านถ้ามีเหตุจำเป็นต้องออกไปข้างนอก ก็อยากให้ทุกคนเว้นระยะห่างกันสักนิดนะครับผม เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านครับ ”

“ ในช่วงนี้เราก็ยังคงต้องหมั่นล้างมือ ใส่แมสก์และก็เว้นระยะห่างกันอยู่เหมือนเดิมนะครับ ยังไงถึงแม้ว่าเราจะต้องห่างกันเนี่ย อยากให้การห่างกันของเรา มันเป็นความห่วงใยที่มันเพิ่มมากขึ้นนะครับ ”

“ อยากให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันใส่แมสก์ครับผม ถึงแม้เราจะห่างกันแล้วเราจะใส่แมสก์ เราก็สามารถรู้ใจกันได้ตลอดเวลา สุดท้ายนี้ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ สู้ ๆ ครับ ”

Previous articleAlexander (2004) หนังประวัติศาสตร์นักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
Next articleTroy (2004) สงครามประวัติศาสตร์สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์