“ นิโคล เทริโอ ” เผยเก็บเงิน 10 ล้านบาท ส่งลูกเรียนนอก

39

เรียนนอก

นิโคล เทริโอ ดารานักร้องชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเธอมีลูกชาย 1 คนกับอดีตสามีอย่าง แมว – จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ซึ่งลูกชายคนนั้นก็คือ น้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ

ในเวลานี้ ตัวของ น้องทิกเกอร์ ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มและกำลังจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ จึงทำให้คุณแม่อย่าง นิโคล จำเป็นจะต้องมองถึงอนาคตและได้มุ่งมั่นทำงานเก็บเงินเพื่อส่งลูกไปเรียนยังต่างประเทศ

นิโคล เทริโอ ได้กล่าวถึงเรื่องลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียวของเธอว่า

“ ตอนนี้ทำงานเก็บ 10 ล้าน เพื่อให้ น้องทิกเกอร์ ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ อาจจะมามากกว่าที่แพลนไว้ค่ะ คือนั่งกินข้าวกันแล้วก็ถามเขาว่าโรงเรียนที่เขาอยากเรียนค่าเทอมมันเท่าไหร่นะ แล้วเราก็เห็นว่ามันค่อนข้างเยอะ แล้วเราก็เอามาคูณ 4 ปีที่จะต้องไปอยู่ ไหนจะค่ากิน ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับหาแม่อีก มันไม่ใช่ 4 ปีจะไม่กลับมาเลยนะ และอะไรอีกต่าง ๆ นานาอีก รวม ๆ ก็ราว 10 ล้านค่ะ อันนี้เฉพาะแค่จบปริญญาตรีนะ ยังไม่รวมอาจจะแพลนให้เรียนต่อจนสูงกว่านั้น ”

“ คือต้องบอกว่าที่เราคิดคำนวณกันเนี่ย ไม่ใช่ให้น้องกดดันนะ แต่เราจะบอกว่า ถ้าเขาเก่งและโดดเด่นในสิ่งที่เขาจะเรียน เขาก็อาจจะมีโอกาสได้ทุนจากมหาวิทยาลัยนั้น อาจจะมากน้อยก็แล้วแต่ เขาก็จะช่วยเราได้ ”

“ อันนี้คือที่เราวางแผนกันไว้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เขาตั้งใจเรียนแหละ”

Previous article“ ชมพู่ อารยา ” โพสต์รีวิวประสบการณ์ฉีดวัคซีน Sinovac
Next articleผู้สร้าง DEATHLOOP มีแผนพัฒนาโปรเจกต์ Omen เกมในโลกแวมไพร์