Netflix เตรียมสานต่อ 365 Days หนังอีโรติกชื่อดัง สองภาครวด

883

365 Days

หลังจากที่เขย่าวงการภาพยนตร์กับเสียงวิจารณ์มากมายสำหรับ 365 Days ในภาคแรก ซึ่งถือเป็นหนังอีโรติกจากประเทศโปแลนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งเสียงวิจารณ์แง่บวกและคำชื่นชมจากผู้ชมมากมาย

ล่าสุดทางค่าย Netflix แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง ได้ตกลงที่จะสร้างภาค 2 และ 3 ของหนังสุดสยิวนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตัวหนังในภาคที่ 1 ประสบความสำเร็จมาก ๆ ใน 90 ประเทศทั่วโลกเมื่อปี 2020 และยังเป็นหนังที่คนไทยค้นหาผ่านกูเกิลมากที่สุดเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

โดยตัวนักแสดงนำคู่เดิมของหนังอย่าง มิเชล มอร์โรเน และ อันนา-มาเรีย เชกลูสกา เตรียมกลับมารับบทคู่พระนางสุดสยิวกิ้วอีกครั้ง โดยมี แมกดาเลนา แลมพาร์สกา รับบทบาทนักแสดงสมทบ พร้อมได้นักแสดงหนุ่มและนายแบบอย่าง ซิโมน ซูซินนา มาสมทบในบทตัวละครใหม่ชื่อ นาโช

สำหรับเนื้อเรื่องในภาคต่อนี้ ลอรา กับ มัสซิโม ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แน่นอนว่าการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่กลับที่จะต้องพบกับอุปสรรคจากการเข้ามายุ่งเกี่ยวของครอบครัว มัสซิโม และชายหนุ่มลึกลับที่เข้ามาในชีวิตของ ลอรา เพื่อเอาชนะหัวใจเธอโดยไม่สนว่าเขาจะต้องพบกับอะไร

สำหรับ 365 Days ในภาคแรก ถูกขนานนามว่านี่คือหนัง “ Fifty Shades of Grey ” ฉบับโปแลนด์  โดยหนังดัดแปลงจากนิยายของ บลังกา ลิพินสกา ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มมาเฟียที่ลักพาสาวสวยคนหนึ่งมาคุมขัง เพราะเธอคือนางในฝันของเขา และตั้งใจจะทำให้เธอหลงรักเขาให้ได้ภายในเวลา 365 วัน หรือหนึ่งปี โดยเขาได้ทำทุกทางเพื่อให้สาวคนนี้ขอบเขา

ทั้งนี้ 365 Days ได้รับความนิยมอย่างมาก ๆ  แต่หนังก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบตีคู่ไปเช่นกัน โดยเฉพาะฉากการข่มขืนและการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงให้กลายเป็นเรื่องโรแมนติก จนทำให้มีการลงชื่อกว่า 95,000 คน เรียกร้องให้มีการถอดถอนหนังเรื่องนี้ออกไป

Previous articleMarrowbone (2017) ความสยองขวัญกับปริศนาที่ต้องลุ้นระทึก
Next articleShang-Chi และ Eternals อาจไม่ได้รับอนุมัติให้ฉายในประเทศจีน