Jungle Cruise เตรียมฉายในโรงหนัง และช่อง ดิสนีย์พลัส

163

โรงหนัง

กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในปี 2021 นี้สำหรับ Jungle Cruise เรื่องราวแฟนตาซีของเรือลำหนึ่งที่ได้เข้าไปผจญภัยในป่าลึกลับ ที่มีเรื่องราวลี้ลับและสนุกสนานมากมาย

แต่ทว่าจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่แม้ว่าในเวลานี้จะเริ่มดีขึ้นมาก ๆ ในหลายประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ที่ยอดผู้ติดเชื้อค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ หลังจากที่เริ่มมีการฉีดวัคซีน ส่งผลให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้คนในเมืองใหญ่ ๆ ไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากในการเดินทางออกจากบ้าน แต่ทั้งนี้หากอยู่ในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ก็จำเป็นที่จะต้องใส่หน้ากากตามนโยบายของสาธารณสุขสหรัฐอเมริกา

จากข่าวดีทั้งหมดทำให้โรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา เริ่มกลับมาเปิดอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่า ไตรมาส 3 หรือช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน จะมีการเปิดโรงภาพยนตร์ในเมืองใหญ่ ๆ มากขึ้น

และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise ก็ขานรับกระแสนี้ด้วยการจัดฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ทั้งนี้พวกเขาก็ได้วางแผนสำรองด้วยการฉายทาง Disney Plus โดยแพ็คเกจที่จะได้รับชมคือ Premium Access เท่านั้น และโปรแกรมทั้งหมดจะเริ่มต้นในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

โดยจากแผนดังกล่าวดูเหมือนว่า Jungle Cruise กำลังจะเดินตามรอยภาพยนตร์หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Cruella และ Black Widow ที่จะฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในวันเดียวกันกับฉายในโรงภาพยนตร์คือ วันที่ 28 กรกฎาคมศกนี้

ทั้งนี้เมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Godzilla VS Kong ประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่องรายได้และเสียงวิจารณ์หลังจากที่พวกเขาใช้กลยุทธ์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศที่ดูแลเกี่ยวกับภาวะโรคระบาดได้ดี รวมไปถึงการฉายผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับประเทศที่มีปัญหาในเรื่องภาวะโรคระบาด

Previous articleHollow Man (2000) มนุษย์ล่องหนเริ่มต้นดี แต่จบด้วยหายนะ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เชลซี (เอฟเอ คัพ)