Bandidas (2006) เมื่อ 2 โจรแสนสวยต่างฐานะต้องร่วมกันปล้นธนาคาร

211

ปล้นธนาคาร

สำหรับผู้ชมที่คิดถึงภาพยนตร์ในรูปแบบคาวบอย และออกแนวเบาสมอง แน่นอนว่า Bandidas จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงความสวยเซ็กซีของ 2 คาวบอยสาวจอมปล้นธนาคาร

Bandidas (2006) หรือในชื่อไทยว่า “ บุษบามหาโจร ” เล่าถึงเรื่องราวในปี 1880 ดินแดนคาวบอยเถื่อนในประเทศเม็กซิโก ซึ่งมี ซารา ลูกสาวของนายธนาคารใหญ่ผู้ร่ำรวยมหาศาล และ มาเรีย ซึ่งถูกเลี้ยงดูในครอบครัวชาวนายากจนที่ต้องอดมื้อกินมื้อ

แต่ทว่าการเข้ามาของ ไทเลอร์ ตัวแทนจากธนาคารนิวยอร์ก ทำให้พวกเธอต้องพบกับเรื่องราวอันน่าเศร้าและเลวร้ายที่สุดในชีวิต เพราะชะตาได้นำทั้งคู่ให้มาพบกัน หลังจากที่ครอบครัวของทั้งสองถูกทำลายล้างไปจนหมด และก็ดูเหมือนว่าการขยายอำนาจในครั้งนี้จากสหรัฐอเมริกานั่นคือ การเข้ายึดแผ่นดินเม็กซิโกแบบผิดกฎหมายอย่างแท้จริง

นั่นจึงทำให้พวกเธอตัดสินใจกลายเป็นสองคาวบอยสาว ที่จะต้องหาทางแก้แค้นและปกป้องแผ่นดินของพวกเธอไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งทั้งคู่ได้กลายเป็นโจรปล้นธนาคารและสถาบันการเงินทุกแห่งของ ไทเลอร์ นายธนาคารหน้าเลือดชาวอเมริกันรายนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Bandidas ในแง่บวก ถือเป็นหนังเบาสมองที่ดูได้เพลิน ๆ รวมทั้งเสน่ห์ของ 2 ดารานำ ที่เข้ากับบทบาทคาวบอยสาวลาตินมาก ๆ ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้น่าที่จะถูกใจหนุ่ม ๆ ที่ชอบรับชมภาพยนตร์สไตล์นี้ได้ไม่ยาก

ในแง่ลบ หนังตั้งใจที่จะทำให้เป็นหนังเบาสมองจึงทำให้หลายครั้ง บางจุดของหนังดูอ่อนแอและดูเบาบางมากจนเกินไป รวมถึงหนังเรื่องนี้มีฉากล่อแหล่มที่ไม่เหมาะกับเด็กเล็กในการรับชม

Previous article“ อี๊ด โปงลางสะออน ” แจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยนักร้องนักดนตรีกลางคืน
Next articleThe Dinner Game (1998) อย่าไว้ใจ “ เดอะ ก๊อง ” ตัวซวย