“ อี๊ด โปงลางสะออน ” แจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยนักร้องนักดนตรีกลางคืน

8

ข้าวสารอาหารแห้ง

ถือเป็นอาชีพที่ได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างแท้จริงสำหรับนักร้องนักดนตรี ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอาชีพที่ได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรก ๆ หากมีคำสั่งปิดร้านอาหารสถานบันเทิง และก็เป็นอาชีพกลุ่มท้าย ๆ ที่จะได้รับสิทธิ์กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากที่การระบาดของไวรัส โควิด-19 เริ่มลดน้อยลง

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ในเวลานี้ เหล่าศิลปินนักร้องนักดนตรีกลางคืนทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้ากับสภาวะโรคระบาดครั้งที่ 3 ที่ยังคงรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน หรือ สมพงษ์ คุนาประถม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เตรียมที่จะช่วยเหลือพี่น้องนักดนตรีและศิลปินคนกลางคืน ด้วยการแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งให้กับพวกเขาเหล่านั้นในเวลานี้แทบไม่มีรายได้จากการทำงานแล้ว

ทั้งนี้ อี๊ด โปงลางสะออน เองก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันกับร้านอาหาร “ ครัวสะแตกแดกตับ ” ที่กำลังตกแต่งเตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ แต่ต้องมาหยุดชะงักเพราะไวรัส โควิด-19 ระลอกที่ 3 แต่ทว่าเจ้าตัวขอเดินหน้าสู้ต่อ

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน ยื่นน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องร่วมวงการด้วยนำข้าวสาร 500 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง เตรียมแจกจ่ายให้กับเหล่าเพื่อนพ้องนักร้องนักดนตรีกลางคืนในยามทุกข์ยากนี้

ล่าสุด อี๊ด โปงลางสะออน ได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ ถึงพี่น้อง นักร้อง นักดนตรี ที่เล่นประจำกลางคืน ท่านใดที่เดือดร้อน เล่นวงหรือเดี่ยวก็ได้ ผมมีข้าวสาร 500 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง อย่างน้อยก็ช่วยบรรเทาได้หลายวัน ”

“ หากท่านต้องการ รบกวนลงชื่อในอินบ๊อกซ์หรือใต้เมนท์ และมารับได้ในวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ร้านสะแตกแดกตับ ติดกับดรีมเวิร์ล ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปนะครับ ช่วยกันบรรเทา ร่วมด้วยช่วยกัน ”

Previous article“ บี พีระพัฒน์ ” เผย 3 สาเหตุที่ตัดสินใจฉีดวัคซีน โควิด-19
Next articleBandidas (2006) เมื่อ 2 โจรแสนสวยต่างฐานะต้องร่วมกันปล้นธนาคาร