“ บี พีระพัฒน์ ” เผย 3 สาเหตุที่ตัดสินใจฉีดวัคซีน โควิด-19

6

ฉีดวัคซีน

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการดนตรี ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาพร้อมเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 แล้ว เมื่อล่าสุดนักร้องชื่อดังอย่าง บี – พีระพัฒน์ เถรว่อง อดีตนักร้องดังแห่งวง เครสเซนโด้ ที่ได้เปิดเผยว่า เขาจะฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 อย่างแน่นอนเนื่องมาจากตัวเขาตกงานมาเป็นปี และรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก ซึ่งเขาเชื่อว่า โควิด-19 น่ากลัวกว่าวัคซีน

เฟซบุ๊กส่วนตัว “ บี พีระพัฒน์ Be Peerapat ” นักร้องนักดนตรีแนวโซลและฟังค์กีชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“ สำหรับผมนะครับ ชีวิตที่ต้องมาตกงานเป็นปี อยู่ในสภาพที่หดหู่สิ้นหวังทั้งโลกแบบนี้ โควิด น่ากลัวกว่าวัคซีนแน่ ๆ ครับ #ใครไม่ฉีดผมฉีด ”

และในภายหลัง บี – พีระพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ สาเหตุที่พูดเรื่องนี้เพราะ ”

“ 1. แม่ผมไปดูคลิปอะไรไม่รู้แล้วเปลี่ยนใจไม่ยอมฉีด ทุกคนในบ้านเลยช่วยพูดให้แม่เปลี่ยนใจมาฉีดจนได้ 2. ความเห็นส่วนตัวของผม ผมเชื่อ doctor (แพทย์) มากกว่า influencer (อินฟลูเอนเซอร์) 3. ผมเชื่อแบบนี้ ไม่เชื่อไม่ว่ากันครับ ”

สำหรับประวัติของ บี – พีระพัฒน์ เถรว่อง ปัจจุบันตัวเขามีอายุ 49 ปี เป็นนักร้องที่โด่งดังแนวป๊อป โซล และอาร์แอนด์บี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาเคยเป็นอดีตนักร้องนำของวง เครสเซนโด้ และมีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมาย เช่น ดินแดนแห่งความรัก, ความจริงในใจ, วีนัส เป็นต้น

แต่ทว่าในปี 2551 หนุ่มบี ก็ทำแฟนเพลงช็อคเมื่อตัดสินใจลาออกจากวง ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว มีผลงานอันเป็นที่รู้จักกันได้แก่ พูดตรง ๆ, คนเดียวในโลก, นาฬิกา รวมทั้งยังมีผลงานเพลงประกอบละคร เช่น ลมหายใจเท่านั้นที่รู้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร เป็นต้น

Previous articleส่งแรงใจเชียร์! 2 โปรกอล์ฟชายไทย ลุ้นตั๋วดวลสวิง โอลิมปิก
Next article“ อี๊ด โปงลางสะออน ” แจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยนักร้องนักดนตรีกลางคืน