“ เอมิลี บลันท์ ” ปฏิเสธบท Black Widow เชื่อเธอไม่เหมาะกับหนังซุปเปอร์ฮีโร

16

Black Widow

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยทราบสำหรับ เอมิลี บลันท์ ดาราคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ในครั้งนี้ตัวเธอได้เปิดเผยว่า การรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่นั้นไม่ใช่แนวทางของเธอเลย

ก่อนหน้านี้มักจะมีแฟน ๆ ตั้งคำถามกับ บลันท์ นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 38 ปี ว่า ทำไมเธอถึงไม่ยอมแสดงหนังเกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร และในเวลานี้หนังซุปเปอร์ฮีโรสาวได้รับการยอมรับไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Black Widow, Captain Marvel หรือ Scarlet Witch และหากพูดถึงคุณสมบัติทางหน้าตาและบุคลิก เธอน่าจะเป็นฮีโรเหล่านี้ได้ไม่ยาก

บลันท์ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2004 แต่ที่โด่งดังทำให้ผู้คนเริ่มรู้จักเธอคือเรื่องที่ 2 The Devil Wears Prada อีกสองปีต่อมา จากนั้นเธอมีภาพยนตร์และหนังทีวีออกมามากมาย รวมถึงผลงานเพลงด้วย แต่เชื่อหรือไม่ว่า เฉพาะภาพยนตร์เกือบ 40 เรื่องที่เธอแสดง กลับไม่มีหนังซุปเปอร์ฮีโรเลยทั้งนี้ลุ๊คของ บลันท์ ให้มาก

ล่าสุด บลันท์ ได้เปิดใจผ่านการสัมภาษณ์รายการ The Howard Stern Show  ว่า หนังแนวซุปเปอร์ฮีโรไม่ใช่สิ่งที่เธอถนัดเลย

“ ฉันยอมรับเลยว่ามันไม่เหมาะกับฉัน ฉันรักในซุปเปอร์ฮีโรอย่าง Iron Man ฉันเคยได้รับการเสนอบทเป็น Black Widow แต่ฉันรู้ดีว่าฉันคงทำได้ไม่ดี ”

“ แม้ฉันหมกมุ่นอยู่กับ Iron Man มากพอสมควร ฉันอยากทำงานร่วมกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ด้วยซึ่งมันคงมหัศจรรย์น่าดูหากฉันได้ร่วมงานกับเขา แต่ฉันคิดว่าหนังซุปเปอร์ฮีโรคงไม่เหมาะกับฉันหรอก ฉันไม่ถนัดแนวนี้เลยจริง ๆ ”

“ ยิ่งในเวลานี้มันล้นตลาดแล้ว ไม่ใช่แค่หนังแต่ยังรวมถึงรายการทีวี แต่มันจะต้องเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ๆ แบบตัวละครเจ๋ง ๆ ถึงแหวกกระแสตลาดออกมาได้ แต่ฉันคงไม่เหมาะอยู่ดี ”

แต่ในตอนนี้มีข่าวลือว่า Fantastic Four ฉบับสร้างใหม่ อาจได้ บลันท์ รับบทซุปเปอร์ฮีโรครั้งแรกก็เป็นได้ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการมายา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 0-0 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ บอล Scrubb ” เปรียบค่ายเพลง What the Duck เป็นแปลงเกษตร