“ นิ้ง ชัญญา ” เผยประสบความสำเร็จแล้วที่ตัวละคร “ ยูริ ” ถูกพูดถึง

275

ยูริ

กลายเป็นกระแสอีกครั้งสำหรับซีรีส์ “ เด็กใหม่ ” ซีซันที่ 2 หรือ Girl From Nowhere Season 2 หลังจากซีซันแรก ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะกับบทบาทของ แนนโนะ ที่ถูกกล่าวขวัญถึงกันถ้วนหน้า ล่าสุด ซีรีส์จาก Netflix เรื่องนี้ยังคงเขย่ากระแสยอดนิยมได้ทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชีย

ทว่าใน Girl From Nowhere Season 2 การมาถึงของตัวละครใหม่อย่าง ยูริ กลับได้รับการกล่าวขานมากมายในโลกโซเชียล และก็ดูเหมือนว่ากระแสของนักแสดงผู้รับบทยูริอย่าง นิ้ง – ชัญญา สวัสดิวิชัยกุล ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเช่นกัน

ล่าสุด สาวนิ้ง ได้เปิดใจว่า ในฐานะนักแสดง เธอก็ประสบความสำเร็จแล้วเพราะมีคนอินกับบทของตัวละครที่เธอแสดง

“ ในฐานะนักแสดง หนูคิดว่าหนูก็ประสบความสำเร็จนะคะในการแสดงเป็นตัวละครนี้ เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นกันนั่นแหละค่ะ ไม่ว่าจะที่ไหน ทุกคนก็ด่าและรำคาญยูริกันทั้งนั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกลียดก็ต้องมีชอบ และผู้คนที่ชื่นชอบยูริก็มีเยอะเช่นกัน คนเราทุกคนมีความชอบที่แตกต่างกัน แต่ละคนก็จะมีรสชาติในฝันแบบที่ตัวเองชอบและถูกปาก ซึ่งเรื่องนี้หนูเข้าใจมาก และไม่ว่าใครจะชอบหรือเกลียดยูริ หนูก็รู้สึกขอบคุณทั้งนั้นที่สนับสนุนและดูมันจนจบ รวมถึงคำชมต่าง ๆ ที่ว่าหนูเล่นดีจนคนเกลียดมาก ขอบคุณมากค่ะ ”

“ ตอนแรกคิดว่าจะเลิกเล่นโซเชียลแล้ว ถ้าโลกโซเชียลมันจะโหดร้ายขนาดนี้ แต่ก็ติดตรงที่ชอบเล่นอินสตาแกรม ชอบดู ชอบสั่งของออนไลน์ ชอบเห็นโลกภายนอก ชอบท่องเที่ยวทิพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต และจริง ๆ แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมเราต้องหนีด้วย คนที่ด่าคนอื่นโดยไม่คิดถึงจิตใจคนอื่นเลยนั่นแหละเป็นคนที่ควรจะเลิกเล่นโซเชียล ”

Previous articleโบว์ เล่าอาการหลังฉีดวัคซีนสู้ โควิด-19 ที่นิวยอร์ก
Next articleมีล่า จามิล่า ตอกหน้าพี่สาว ยุ่งของส่วนตัวของเธอ อายบ้างไหม