โบว์ เล่าอาการหลังฉีดวัคซีนสู้ โควิด-19 ที่นิวยอร์ก

50

โควิด-19

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ โบว์ – ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่ในเวลานี้เธอใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาณ ณ มหานครนิวยอร์ก กับชีวิตการทำงานสาวออฟฟิศ โดยสาวโบว์ยังอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอดีตดาราสาวช่อง 7 รายนี้อยู่เสมอ

ก่อนหน้านี้ โบว์ – ธัญญะสุภางค์ เพิ่งอัปเดตถึงชีวิตการทำงานในนิวยอร์ก และการฉีดวัคซีนเพื่อสู้กับสภาวะระบาดของไวรัส โควิด-19 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เธอยอมรับว่าเป็นเรื่องที่หนักหน่วงในชีวิตของเธอมาก ๆ รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ต้องเผชิญหน้ากับสภาวะโรคระบาดครั้งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ

ครั้งนั้น โบว์ – ธัญญะสุภางค์ ได้อธิบายถึงการฉีดวัคซีนในเมืองนิวยอร์กที่ทุกคนสามารถเลือกฉีดวัคซีนได้หลากหลายยี่ห้อ และทางภาครัฐได้ฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นอาชีพที่เสี่ยงก่อน และล่าสุด สาวโบว์ได้อัปเดตถึงอาการผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนว่า

“ ต้องขอลงไว้เป็นบันทึกว่า วันนี้ฉีดโควิดครบแล้วทั้งสอง dose ตอนยืนต่อคิวนี่คือยังแอบรู้สึกเหมือนฝัน มองไปรอบ ๆ คือ เอ้อ โลกของเราหรือนิยามคำว่า ‘ ปกติ ’ เนี่ยมันเปลี่ยนไปมากเลยนะ ทุกคนรักษาระยะห่างกัน ใส่หน้ากาก ต่อคิวเพื่อฉีดวัคซีนกัน เอาจริง ๆ ได้ฉีดนี่ก็คือดีใจแล้ว ก็รู้สึกโชคดีมากแล้ว ”

“ แต่ว่ามากกว่านั้น คือการได้รู้ว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการลดการแพร่กระจายนี้ เข็มแรก เดินยาเจ็บนิดหน่อยแล้วก็ปวดแขนไปอีกสองสามวัน คืนแรกนี่คือแอบหนาว สลบเหมือด เหมือนเป็นหวัดหนัก ๆ วันนี้เข็มสอง เขาว่ากันว่าอาการมันจะหนักไม่เบา เตรียมใจไว้แล้วจ้า ”

Previous articleVenom ภาค 2 ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหนังเรื่องอื่น
Next article“ นิ้ง ชัญญา ” เผยประสบความสำเร็จแล้วที่ตัวละคร “ ยูริ ” ถูกพูดถึง