Venom ภาค 2 ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหนังเรื่องอื่น

473

จักรวาลหนัง

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างภาค 2 ของภาพยนตร์ฮีโรจากต่างดาวเรื่อง Venom ซึ่งฉายภาคแรกเมื่อปี 2018 ออกมาชิมลางเป็นที่เรียบร้อย โดยในภาคนี้ใช้ชื่อเรื่องว่า Venom : Let There Be Carnage ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ หนังเป็นอย่างมาก

โดยคำวิจารณ์มากมายเห็นพ้องในทิศทางเดียวกันว่า หนังน่าจะมีฉากโหด มันส์ ฮา มากขึ้น ซึ่งดูเหมือนว่าความเกรียนระหว่าง มนุษย์ที่รวมร่างกับปรสิตจากนอกโลกครั้งนี้จะยังคงความสนุกและน่าติดตาม

ทว่ามีคำถามมากมายที่เกิดขึ้นว่า Venom : Let There Be Carnage จะสานต่อกับหนังจักรวาลอื่น ๆ หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจักรวาล Marvel หรือแม้กระทั่งจักรวาลที่เกี่ยวกับ Sony Pictures อันเนื่องมาจากเป็นที่ทราบกันดีว่า Venom คือศัตรูหมายเลขหนึ่งของ สไปเดอร์แมน แต่ในหลายครั้ง เขาก็ร่วมมือจับมือเป็นพันธมิตรกับ ไอ้แมงมุม ด้วยเช่นกัน

ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Sony Pictures พยายามที่จะโยง Venom ให้เข้ากับจักรวาลของไอ้แมงมุม แต่ล่าสุดผู้กำกับคนเก่งอย่าง แอนดี เซอร์คิส ได้ออกมายืนยันเองว่า Venom ของเขาในภาคนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Marvel หรือรวมกับฮีโรในหนังสือการ์ตูนเรื่องอื่นทั้งสิ้น และเขาอาจจะให้ตัวละครอยู่ในจักรวาลของตัวเองเหมือนกับภาคแรก

“ ทุกคนสามารถเห็นได้ชัดว่ามันมีความเชื่อมโยงกันระหว่าง Venom กับ Spider-Man และสามารถโยงไปหาจักรวาล Marvel ได้

แต่ผมขอยืนยันว่า หนังภาคนี้จะถูกปฏิบัติให้อยู่ในโลกของตนเอง และเรื่องราวของ Venom ก็จะเป็นแบบฉบับของเขาเองโดยไม่ต้องเกี่ยวกับใคร ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงเป็นความลับ ซึ่งผมต้องการให้ผู้ชมได้พิสูจน์ด้วยตนเอง ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Venom : Let There Be Carnage จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 16 กันยายนนี้ ตามกำหนดการในเบื้องต้น

Previous articleKursk (2018) การเอาชีวิตรอดของลูกเรือดำน้ำรัสเซียกับเกมการเมือง
Next articleโบว์ เล่าอาการหลังฉีดวัคซีนสู้ โควิด-19 ที่นิวยอร์ก