4 นักร้องดัง ให้กำลังใจทุกคนที่เผชิญวิกฤตจากไวรัส โควิด-19

25

โควิด-19

ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าการให้กำลังใจอีกแล้ว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่รุนแรงเป็นรอบที่ 3 ในประเทศไทย ส่งผลกระทบอย่างมากมายทั้งในทางเศรษฐกิจรวมไปถึงชีวิตของผู้คน และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเหล่าหมอพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานหนักเป็นหน้าด่านต้องต่อสู้กับโรคระบาดนี้

ล่าสุด 4 ศิลปินดังได้แก่ เป็ก ผลิตโชค, แพท วงเคลียร์, หนุ่ม วงกะลา และ ปั๊บ วงโปเตโต้ ได้ออกมากล่าวให้กำลังใจทุกฝ่าย

เป๊ก ผลิตโชค  : สวัสดีครับ ผม เป๊ก ผลิตโชค วันนี้ผมตั้งใจที่จะมาให้กำลังใจทุกคนนะครับ ทุกคนที่เผชิญหน้ากับสถานการณ์ในช่วง โควิด-19 ก็จริง ๆ แล้วผมก็คงทำอะไรมากไม่ได้นะครับ ผมก็ประสบปัญหาเหมือนกัน ทุกคนก็เป็นเหมือนกันแต่เราจะต้องรอดไปด้วยกัน คือยังไงผมก็ขออนุญาตให้กำลังใจ เราจะต้องรอดไปได้ด้วยกันนะครับ

แพท วง Klear : สวัสดีค่ะ แพท วง Klear ในช่วงเวลานี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้ ไม่ว่าสถานการณ์ข้างนอกจะเป็นยังไงก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดเราต้องดูแลตัวเอง ดูแลคนที่อยู่ใกล้ชิดเราที่เราห่วงใยให้ได้ดีที่สุด ง่ายที่สุดที่ทุกคนทำได้ก็คือ การใส่หน้ากากอนามัย ในทุก ๆ ที่ที่เราไป ไปไหนมาไหนออกจากบ้านพกแมสก์ไปด้วยนะคะ

หนุ่ม วงกะลา : สวัสดีครับ ผม หนุ่มกะลา ครับ ขอส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคน และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงวิกฤตของพวกเรา เป็นช่วงที่พวกเราอยู่กันอย่างยากลำบาก ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ยังไงก็ตามขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าช่วงนี้จำเป็นจะต้องออกไปไหนจริง ๆ อย่าลืมเซฟตัวเองนะครับ

ปั๊บ วง Potato :  สวัสดีครับ ผม ปั๊บ โปเตโต้ นะครับ สวัสดีทุกคนนะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่นอกจากเราจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงแล้วเนี่ย เรายังต้องดูแลสุขภาพของคนรอบข้างให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ ๆ แพทย์ แล้วก็พี่ ๆ พยาบาลทุกท่าน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกหน่วยเลยนะครับ

Previous articleSONY ยืนยัน PlayStation 5 จะขาดตลาดไปจนถึงปีหน้า
Next article“ โบอาส ” อดีตกุนซือ มาร์กเซย์ เตรียมลงแข่งแรลลีโลก