Marvel เลื่อนเปิดกองถ่าย Blade ฉบับรีบูท ไปกลางปีหน้า

39

Blade

หลังจากที่มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า หนังฮีโรลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ชื่อดังอย่าง Blade ซึ่งเคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ 3 ภาคเมื่อปี 1998, 2002 และ 2004 และได้รับเสียงตอบรับในแง่ดีเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทาง Marvel Studios มีแผนที่จะรีบูทหนังนักฆ่าแวมไพร์เรื่องนี้ใหม่ทั้งหมด แต่ทว่าบริษัทกลับเจอปัญหาและจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำออกไปเป็นกลางปี 2022 แทน

มีรายงานจาก The Hollywood Reporter ที่ได้ระบุว่า Marvel Studios กำลังตามหาผู้กำกับผิวสีมารับหน้าที่กำกับหนังซุปเปอร์ฮีโรเรื่อง Blade และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องเลื่อนเปิดกล้องจากเดิมที่คาดกันว่าจะเริ่มลั่นฟิล์มในเดือนกันยายน 2021 แต่ตอนนี้ กำหนดการถูกเลื่อนออกไปในเดือนกรกฎาคม 2022 เป็นที่แน่นอนแล้ว

ตัวข่าวยังระบุอีกว่า Marvel Studios ได้เล็งผู้กำกับผิวสีให้มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ และรายชื่อผู้กำกับก็อยู่ในกลุ่มเดียวกับที่ทาง Waner Bros. กับ เจ.เจ. เอบรามส์ กำลังพิจารณาในการเฟ้นหาเหล่าผู้กำกับผิวสีมาคุมงานกำกับหนังซุปเปอร์แมนฉบับคนผิวสี โดยชื่อผู้กำกับที่ติดโผมามีดังนี้  สตีเวน แคเปิล จูเนียร์ จาก Creed II, เจ.ดี. ดิลลาร์ด และ เรจินา คิง จาก One Night in Miami และ ชากา คิง จาก Judas and the Black Messiah

ทั้งนี้เริ่มมีข่าวลือด้วยว่า ผู้กำกับชื่อดังในกลุ่มนี้บางคนได้เข้าพบผู้บริหารของหนังทั้งสองเรื่องแล้วและได้หารือกันไปบ้าง แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดก็ตาม ซึ่งตัวแทนของเหล่าผู้กำกับได้เปิดเผยอีกว่าขั้นตอนของหนังทั้งสองเรื่องยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

Previous articleJust A Breath Away (2018) เมื่อหมอกลึกลับทำให้คนปารีสล้มตาย
Next articleNintendo แจ้ง 3 เกมที่สาวก Switch เฝ้ารอ ไม่คลอดภายในปีนี้แน่แล้ว