ไอซ์ เผยความรู้สึกหลังคุณพ่อ “ ค่อม ชวนชื่น” จากไปหนึ่งสัปดาห์

29

ค่อม ชวนชื่น

ถือเป็นข่าวคราวความเสียใจและการสูญเสียบุคลากรคุณภาพในวงการบันเทิงอย่างไม่มีวันกลับมาสำหรับ น้าค่อม ชวนชื่น ที่จากไปจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับแฟน ๆ ของน้าค่อม รวมไปถึงเพื่อนร่วมงานและที่สำคัญที่สุดที่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลูกสาวอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ซึ่งล่าสุด เธอได้โพสต์ข้อความหลังจากที่คุณพ่อเสียไปได้ 1 สัปดาห์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

@ice_napatcharin ว่า “ ‘การเข้าใจและยอมรับ ”

“ ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ในความโชคร้ายของครอบครัว พวกเราก็ยังมีความโชคดีมาก ๆ ที่ได้เห็นมิตรภาพดี ๆ มีคนที่ห่วงใยและอยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขัน ”

“ มันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกายและกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเองเข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารัก ถึงแม้จะร้องไห้อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ใจมันคิดทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้ โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรา มันเหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัวใจ ใจแตกสลาย ”

“ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต บททดสอบที่ทำให้โตขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น และเปลี่ยนตัวไอซ์หลาย ๆ อย่าง ชัดเจนที่สุดคือ ทัศนคติการใช้ชีวิต เราไม่รู้เลยว่าเวลาของแต่ละคนเหลืออยู่เท่าไร ไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ย ไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหน ”

“ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อ ดูแลแม่และน้อง ๆ ให้ดีที่สุดเท่าที่ไอซ์จะทำได้ ”

“ ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่รักคุณพ่อค่อม และขอบคุณทุก ๆ ข้อความอีกครั้งนะคะ ไอซ์อ่านทุกข้อความแต่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคน กำลังใจของทุกคนมีค่าสำหรับครอบครัวไอซ์มากจริง ๆ ”

“ สุดท้าย ไอซ์อยากจะให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจอเรื่องราวแบบไอซ์ สู้ ๆ นะคะ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น สู้ไปด้วยกันค่ะ ”

Previous articleTerminal (2018) หนังโรคจิตผสมความโหด การล้างแค้นของสาวมือสังหาร
Next articleการ์ฟิลด์ บอกตรง ๆ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Marvel Studios