3 พิธีกร “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” ลาออกยกชุด คู่จาก “ พีพีทีวี ” เสียบแทน

333

พีพีทีวี

ถือเป็นเรื่องราวสุดช็อคสำหรับแฟนข่าวของช่อง 3 ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวดีว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้พ้นโทษจำคุกในเรือนจำและกลับมาอ่านข่าวในรายการ “ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ” ได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี โดยเริ่มจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุดเรื่องราวสุดเศร้าของแฟนข่าวช่อง 3 คือการลาออกยกชุดของ 3 พิธีกรดังในรายการ “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” ได้แก่ นางสาวประวีณมัย บ่ายคล้อย, นายธีระ ธัญไพบูลย์ และ นางสาววราภรณ์ สมพงษ์

หลังจากประจำการอ่านข่าวตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา สามผู้ประกาศข่าวคนดังของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้กล่าวอำลารายการ “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” พร้อมกันไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา และได้กล่าวขอบคุณผู้ชมที่ติดตามรายการตลอดมา

ทั้งนี้รายการจะได้ นายภาษิต อภิญญาวาท และ นางปรินดา คุ้มธรรมพินิจ ที่ย้ายมาจากช่อง พีพีทีวี มาทำหน้าที่แทนในครั้งนี้ โดยจะย้ายเวลาออกอากาศรายการ “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” เป็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ในเวลา 16.30 – 18.00 น. โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่อีกหนึ่งรายการดังอย่าง “ โต๊ะข่าวบันเทิง ” ได้หลุดออกจากผังช่อง 3 แล้วเช่นกัน โดยรายการได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าให้เหล่าแฟนได้รับทราบว่า “ วันนี้โต๊ะข่าวบันเทิงออกอากาศเป็นวันสุดท้ายทางหน้าจอช่อง 3 ” พร้อมแฮชแท็ก #15ปีโต๊ะข่าวบันเทิง

ในส่วนของผังรายการใหม่ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จะมีการขยายรายการ “ เรื่องเล่าเช้านี้ ” เป็น 2 ชั่วโมง 20 นาที โดยปรับทีมผู้ประกาศข่าวเป็น นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และ นางพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ ไบรท์ เช่นเดียวกับรายการ “ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ” ขณะที่รายการ “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” จะปรับเวลาออกอากาศจากเดิมคือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 15.45 – 16.45 น. เป็น 16.30 – 18.00 น. แทน

Previous articleCall of Duty : Modern Warfare 3 กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชัน Remaster
Next articleHotel Artemis (2018) เมืองคนบาปกับพยาบาลที่พร้อมอุทิศตน