“ บรี ลาร์สัน ” เปิดช่องยูทูป พร้อมเดินหน้าทำโปรเจกต์ใหม่เพื่อสังคม

15

ช่องยูทูป

บรี ลาร์สัน ดาราสาวคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ซึ่งแฟนหนังมักจดจำเธอได้ดีในบทบาทของ Captain Marvel ฮีโรสาวผู้มีพลังที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel

ในเวลานี้ บรี ลาร์สัน กำลังอยู่ในกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel 2 ซึ่งมีข่าวหลุดลอดออกมาว่า เธอต้องฟิตร่างกายเป็นอย่างมาก และต้องปรับลดน้ำหนักเพื่อที่จะสวมชุด กัปตันมาร์เวล ให้ได้อีกครั้งหลังจากที่เธอต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านกับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ล่าสุด ลาร์สัน นักแสดงอเมริกันวัย 31 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่ The New York Times ซึ่งได้เปิดเผยว่า เธอยอมทิ้งโครงการมากมายที่เธอได้พัฒนาขึ้นมาก่อนช่วงสภาวะโรคระบาด แต่ทั้งนี้เธอไม่ได้รู้สึกเสียดายมากนักเพราะอาจล้าสมัยไปแล้ว แต่เธอพร้อมจะคิดโปรเจกต์ใหม่ ๆ ขึ้นมาเมื่อมีโอกาสเพราะเธอชอบทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อคนในสังคมมากที่สุด

“ ฉันยอมรับตามตรงเลยว่า ฉันสูญเสียโครงการไปมากมายในช่วงภาวะโรคระบาดทั้ง ๆ ที่ฉันเตรียมตัวกับหลายโปรเจกต์ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น ”

“ แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่ฉันได้เป็นตัวของตัวเองและทำงานเพื่อส่องกระจกไปยังสังคม ซึ่งในเวลานี้โครงการต่าง ๆ ที่ฉันเคยสร้างขึ้นมา หากมาหากย้อนคิดดูอีกที มันอาจจะไม่ทันสมัยกับสังคมตอนนี้แล้วก็เป็นได้ ”

“ ดังนั้นการที่ฉันสูญเสียมันไป สำหรับฉันแล้ว ก็อาจจะไม่น่าเสียดายมากนัก และฉันพร้อมจะเริ่มใหม่อีกครั้งเพื่อให้เข้ากับสังคมปัจจุบัน ”

ในเวลานี้ บรี ลาร์สัน ได้มี YouTube Channel เป็นของตนเอง และดูเหมือนว่าหลายเรื่องที่เธอตั้งใจจะทำให้กับสังคม ก็จะสะท้อนออกจากช่อง YouTube Channel ของเธอนั้นเอง

Previous article“ จอร์แดน พีล ” อดีตผู้กำกับ Get Out เตรียมสร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่
Next articleCall of Duty : Modern Warfare 3 กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชัน Remaster