“ จอร์แดน พีล ” อดีตผู้กำกับ Get Out เตรียมสร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่

221

Get Out

กลับมาอีกครั้งสำหรับ จอร์แดน พีล ผู้กำกับมากฝีมือ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Get Out ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากทั้งเหล่านักวิจารณ์และผู้ชมมากมายทั่วโลก โดยหนังต้นทุนต่ำเรื่องนี้กลับกลายเป็นหนังที่สร้างชื่อเสียงให้กับ จอร์แดน พีล และโกยรายได้อย่างมหาศาล

ล่าสุด จอร์แดน พีล เตรียมที่จะทำโปรเจกต์ใหม่ และมี อิสซา แร เป็นผู้อำนวยการ โดยพวกเขาจะสร้างหนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า Sinkhole

รายงานจากสำนักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง Thr ได้เปิดเผยว่า จอร์แดน พีล เตรียมสร้างหนังสยองขวัญกับโปรเจกต์ครั้งใหญ่ร่วมกับ อิสซา แร ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ A Black Lady Sketch Show ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ความเห็นตรงกันว่า พวกเขาจะจับมือกันสร้างหนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหญ่ที่มี ยูนิเวอร์แซล ค่ายหนังดัง รับรองอีกขั้น โดยใช้ชื่อหนังว่า Sinkhole

เนื้อเรื่องของ Sinkhole ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นชื่อเดียวกันของผู้เขียน เลย์นา โครว์ โดยเรื่องราวเริ่มจากครอบครัวหนุ่มสาวที่ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านซึ่งเป็นเสมือนความฝันของพวกเขา ก่อนที่จะพบเรื่องลึกลับบางอย่างในสวนหลังบ้าน ซึ่งมีหลุมลึกลงไป และหลุมนี้สามารถทำให้ทุกอย่างพังทลายกลับมาเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง

นั่นจึงทำให้ทั้งสองต้องการที่จะทดลองอะไรใหม่ ๆ ด้วยการโยนคนตายลงไป และอยากรู้ว่าคนเหล่านั้นจะฟื้นคืนชีพกลับมาหรือไม่

Sinkhole จะมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอัตลักษณ์ทางเพศให้เข้ากับยุคสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเท่าเทียมกันของผู้หญิงและเพศ LGBT

ทั้งนี้ จอร์แดน ฟีล พร้อมจะควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง และน่าจะเข้าร่วมแสดงในบางฉากอีกด้วย แต่ทั้งนี้กำหนดการถ่ายทำรวมถึงวันฉายของ Sinkhole ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด

Previous articleหนีโควิด! ศึกกำปั้นเอเชียย้ายสังเวียนจาก อินเดีย ไป ดูไบ
Next article“ บรี ลาร์สัน ” เปิดช่องยูทูป พร้อมเดินหน้าทำโปรเจกต์ใหม่เพื่อสังคม