“ หม่ำ จ๊กมก ” โพสต์สุดเศร้าถึง น้าค่อม ชวนชื่น

114

น้าค่อม ชวนชื่น

ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงประเทศไทยเมื่อ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกมากความสามารถ ได้จากไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 6 โมงเช้า โดยสาเหตุนั้นเกิดมาจากการเสียชีวิตเพราะไวรัส โคโรนา 2019 ที่ได้ลงไปทำลายปอดของน้าค่อม

เรื่องดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดเสียใจเป็นอย่างมากให้กับแฟน ๆ ชาวไทยรวมไปถึงครอบครัวของ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ในเวลานี้ ไอซ์ – ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ชวนชื่น คือผู้ที่ต้องเป็นเสาหลักในการดูแลครอบครัวต่อจากนี้

ล่าสุดดาราตลกรุ่นใหญ่ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนร่วมวงการของ น้าค่อม ชวนชื่น อย่าง หม่ำ จ๊กมก ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านทางอินสตาแกรม @motjokmok ของภรรยา มด จ๊กมก เพื่อแสดงความรำลึกและอาลัยถึงเพื่อนรักที่จากไปไว้ว่า

“ รอปฏิหาริย์แต่มันก็ไม่มีจริง หลับให้สบายนะครับพี่ค่อม หม่ำและครอบครัว ”

ทั้งนี้มีเหล่าแฟนคลับรวมถึงผู้คนมากมายได้เข้ามาให้กำลังใจในโลกโซเชียลกับครอบครังของ น้าค่อม เป็นอย่างมาก และทุกคนสรรเสริญผลงานการแสดงของ น้าค่อม ว่านี่คือตลกอมตะของเมืองไทยตลอดกาล

แต่ในเวลานี้หลายฝ่ายยังกังวลว่า น้องไอซ์ ลูกสาวของน้าค่อม ยังต้องรับกับเรื่องแห่งความทุกข์นี้อีกครั้งเพราะภรรยาของน้าค่อม หรือแม่ของน้องไอซ์ ก็ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เช่นกันในเวลานี้ ขณะที่น้องชายก็เริ่มป่วยและมีอาการว่าอาจจะติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วยเช่นกัน

และเรื่องที่สุดเศร้าเป็นอย่างมากคือ น้าค่อมได้ถูกฌาปนกิจและเผาศพตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนโดยทันทีอันเนื่องมาจากสาเหตุที่ในตัวน้าค่อมยังคงมีเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายหากเชื้อไวรัสได้แพร่ออกไปสู่ภายนอก

Previous article“ โดมินิก ฟิชแบ็ค ” รับบทนำฝ่ายหญิง Transformers ฉบับสร้างใหม่
Next articleMajor Cineplex กระทบหนักหลังกองทุนปัดงดค่าเช่าโรงหนัง-ลานโบว์ลิ่ง 2 สาขา