“ โดมินิก ฟิชแบ็ค ” รับบทนำฝ่ายหญิง Transformers ฉบับสร้างใหม่

184

Transformers

เริ่มมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวมากขึ้นแล้วสำหรับภาพยนตร์ Transformers ฉบับสร้างใหม่

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานหลุดออกมาว่าทางผู้สร้างอย่าง พาราเมาท์ และ แฮสโบร์ กำลังเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ Transformers ภาครีบูทสร้างใหม่ ซึ่งพวกเขาจะได้ตัว แอนโธนี รามอส จากหนังเรื่อง In the Heights มารับบทนำ

ล่าสุด Transformers ได้นักแสดงชื่อดังเพิ่มอีกหนึ่งคนซึ่งก็คือ โดมินิก ฟิชแบ็ค ที่ฝากผลงานจากหนังที่เพิ่งเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่องล่าสุดอย่าง Judas and the Black Messiah

ในรายงานจากสื่อใหญ่อย่าง Deadline ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า พาราเมาท์ นัดพบกับนักแสดงหญิงรายนี้เพื่อหารือเรื่องการรับบทนำ รวมไปถึงเธอได้เข้ามาเทสต์หน้ากล้องกับ รามอส เพื่อรับส่งบทต่อกัน เป็นการทดสอบว่าทั้งคู่มีเคมีไปกันได้หรือไม่ และข่าวดีดูเหมือนว่า ฟิชแบ็ค จะชนะใจทีมงานผู้กำกับเป็นอย่างมากเพราะเธอส่งต่อบทกับ รามอส ได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าเพราะ รามอส และ ฟิชแบ็ค เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ทั้งยังเคยเล่นละครเวทีในระดับมหาวิทยาลัยด้วยกันมาก่อน

ทั้งนี้เหล่าแฟน ๆ ในโลกโซเชียลต่างสงสัยว่า Transformers ฉบับรีบูท ตัวละครหญิงจะไปในทิศทางใด ซึ่งทางค่ายหนังก็ยังเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า รามอส จะรับบทเป็นฮีโรผู้บกพร่องและเปราะบางมาก โดยเขาก่อเรื่องที่ผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ จนเขาพยายามไถ่บาปด้วยการช่วยเหลือของ ออพติมัสไพรม์

Previous articleชนกภรณ์ การุณยรัช คืนสนามควบม้าคู่ใจคว้าแชมป์รุ่น ยู-25 ที่ออสเตรีย
Next article“ หม่ำ จ๊กมก ” โพสต์สุดเศร้าถึง น้าค่อม ชวนชื่น