แฟนหนังเรียกร้อง Marvel คืนชีพ Iron Man บนจอเงิน

137

Marvel

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลรวมไปถึงลามไปสู่ป้ายโฆษณาริมถนนในนครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยเมื่อแฟนหนังของซุปเปอร์ฮีโร Marvel เรียกร้องให้ทาง Marvel Studios คืนชีพผู้พิทักษ์โลกที่พวกเขารักอย่าง Iron Man กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการซุปเปอร์ฮีโรอีกครั้ง

แฟนหนังยังคงจำได้ดีถึงปรากฏการณ์ภาพยนตร์ Avengers : Endgame หรือชื่อไทย “ อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก ” ที่ออกฉายในปี 2019 โดยฉากจบของหนังเป็นการจากไปของตัวละครหลักอย่าง ไอรอนแมน หรือ โทนี สตาร์ก ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ซึ่ง ไอรอนแมน ได้เสียสละชีวิตตัวเองเพื่อปกป้องโลกและจักรวาลให้กลับมามีความสงบสุขอีกครั้งจากน้ำมือของ ธานอส

จากเรื่องราวในภาพยนตร์ดังกล่าวดูเหมือนว่าตัวหนังทำมาได้อย่างลงตัวและได้รับเสียงชื่นชมจากทุกฝ่าย แต่ก็ดูเหมือนว่าในช่วงเวลานี้กลับมีแฟน ๆ Marvel เริ่มพูดคุยถึงการรื้อฟื้นให้ ไอรอนแมน กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล และยังมีการขึ้นป้ายโฆษณายักษ์ที่ริมถนนใน ลอส แองเจลิส ซึ่งมีข้อความว่า

“ เพื่อฮีโรที่เป็นที่รักของเรา โปรดนำ โทนี สตาร์ก กลับมา ” พร้อมใส่แฮชแท็กว่า #BringBackTonyStarkToLife

แค่เมื่อไม่นานมานี้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทเป็นไอรอนแมน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Extra ที่ถามถึงโอกาสในการกลับคืนสู่จักรวาล Marvel อีกครั้งของเขา

“ เท่าที่ทราบ ผมได้วางมือและรู้สึกดีที่ได้ปลดปล่อยมันออกไปแล้ว ในเวลานี้ผมคิดว่า Marvel ต้องการทดลองเส้นทางใหม่ ๆ รวมถึงความพยายามที่จะสรรสร้างเรื่องให้ตื่นเต้น และแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร ”

“ แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ว่า Marvel จะพาหนังไปในทิศทางไหน มันยากที่จะมองออกในเวลานี้ แต่ผมเชื่อว่าพวกเขามีคุณภาพมากพอที่จะทำมัน ”

Previous articleเฮนเดอร์สัน เผยถึงบทเรียนในการทำงานกับวง Silly Fools
Next article2 มาตรฐาน! เฮดโค้ช เปแอสเช โวย “ เปา ” นัดพ่ายเรือ