เฮนเดอร์สัน เผยถึงบทเรียนในการทำงานกับวง Silly Fools

127

Silly Fools

หลังจากที่ ไซมอน เฮนเดอร์สัน ยอดโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ ได้ออกรายการ “ ป๋าเต็ดทอล์ก ” และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ จากเหล่าแฟนเพลงร็อค ทำให้ในครั้งนี้เจ้าตัวได้สานต่อความน่าสนใจจากครั้งที่แล้ว

ไซมอน เฮนเดอร์สัน อดีตโปรดิวเซอร์ชื่อดังของค่าย GMM Grammy รวมไปถึง Sound Engineer ที่เชี่ยวชาญในการอัดเสียงเป็นอย่างมาก และเขาทำงานกับวงดนตรีต่าง ๆ มากมาย แต่ผู้คนมักจดจำเขาได้ดี และมักนิยามว่าเขาคืออีกหนึ่งสมาชิกของวง Silly Fools วงร็อคระดับตำนานตั้งแต่ยุค 1990 ถึงปัจจุบันนี้ของเมืองไทย

เฮนเดอร์สัน ที่เคยผ่านการร่วมงานกับศิลปินมากมายรวมทั้งร็อคขาใหญ่ แมว จิระศักดิ์ หรือ เสก โลโซ ได้เปิดใจถึงคำถามที่เขาถูกถามใน “ ป๋าเต็ดทอล์ก ” รายการสัมภาษณ์คนดังในวงการบันเทิง ซึ่งคำถามคือ เขาได้บทเรียนอะไรจากการทำงานกับวง Silly Fools

ยอดโปรดิวเซอร์จากเมืองผู้ดีได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า “ กระบวนการทั้งหมดที่ได้ทำงานกับพวกเขา มันคือ การเรียนรู้ สำหรับผม ”

“ แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จริง ๆ เลยคือ ทำให้มันสนุก และรักษาสิ่งนี้ไว้ให้ดี เพราะกว่าคุณจะรู้ตัว มันก็จะไปจากคุณแล้ว สิ่งที่ผมอยากบอกก็คือ เรื่องทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับวง ซิลลี่ฟูลส์ เพียงแค่ชั่วพริบตา มันก็จบลงแล้ว และมันก็จะเหลือแต่ความทรงจำ ”

“ ดังนั้นในขณะที่คุณทำอยู่ ให้ความรักกับมัน เพราะนั่นแหละคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ ”

Previous articleThe Glass House (2001) ผู้ปกครองใหม่อาจไม่ได้ดีเหมือนกับบ้านหรูหรา
Next articleแฟนหนังเรียกร้อง Marvel คืนชีพ Iron Man บนจอเงิน