Legendary เตรียมสร้างจักรวาล Monster ของ Kong

87

Monster

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์สัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ Godzilla VS Kong ซึ่งได้รับกระแสตอบรับทั้งทางรายได้และคำชื่นชมไปทั่วโลก ทั้งที่หนังออกมาในช่วงสภาวะโรคระบาด ทำให้มีโอกาสฉายในโรงภาพยนต์เพียงบางประเทศ และต้องฉายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง HBOmax แต่ยังสามารถเอาตัวรอดอย่างสวยงามเกินคาด

ทั้งนี้ Godzilla VS Kong เองก็ยังไม่ได้เข้าฉายในตลาดภาพยนตร์ใหญ่ ๆ อีกหลายที่เช่น บราซิล สหราชอาณาจักร และญี่ปุ่น ดังนั้นรายได้ทั่วโลกของพวกเขาน่าจะไปได้ไกลกว่านี้

ล่าสุด Legendary บริษัทผู้สร้าง ได้พูดโปรเจกต์ใหม่ของจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์นี้ โดยมีรายงานจาก The Hollywood Reporter ที่ได้เปิดเผยว่า ค่ายหนังเริ่มเจรจาและพูดคุยเบื้องต้นกับ อดัม วินการ์ด ผู้กำกับคนเก่ง ให้กลับมาทำหน้าที่คุมบังเหียนอีกครั้ง และถือได้ว่าเขาจะกลายเป็นผู้กำกับคนแรกที่ได้จับหนังจักรวาล Monsterverse กับภาคใหม่

แต่ทั้งนี้ Legendary ต้องรอภารกิจของ วินการ์ด ให้เสร็จสิ้นเสียก่อนเพราะตัวเขาก็ติดการทำภาคต่อของหนังระดับตำนานอย่าง Face/Off และหลังจากนี้ เขายังมีชื่ออยู่ในโครงการหนัง Thundercats อีกด้วย

โดยแนวคิดของหนังภาคใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น Legendary ต้องการให้มีเนื้อหาคล้าย ๆ กับเรื่อง Kong แต่จะมีโครงการที่สอดเข้าไปในนั้นคือ Son of King ซึ่งมีต้นฉบับของหนังในปี 1933 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่เรืออับปางและไปติดเกาะกะโหลก ต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดและภัยธรรมชาติ แต่ได้เจ้าคิงคองน้อยช่วยชีวิตเอาไว้ และก็ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็น คิงคองน้อย ในอีกจักรวาลหนึ่งก็เป็นได้

Previous articleยังดีไม่พอ! นักสนุกเกอร์จีนยังไปไม่ถึงแชมป์โลก
Next articleSherlock Holmes (2009) เมื่อนวนิยายนักสืบชื่อดังกลายเป็นภาพยนตร์