“ จูน นาตาชา ” อาสาช่วยหาเตียงให้ผู้ติดเชื้อ โควิด-19

4

โควิด-19

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่าชื่นชมมาก ๆ สำหรับดาราสาวคนสวยอย่าง จูน – นาตาชา มณีสุวรรณ์ ที่ล่าสุดเธอและครอบครัวได้โพสต์ลงใน อินสตาแกรม และ เฟสบุ๊ก ส่วนตัวชื่อว่า junnatacha โดยเธอพร้อมที่จะเป็นอาสาสมัครในการประสานหาเตียงผู้ป่วยให้กับผู้ประสบภัยที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และยังหาโรงพยาบาลรักษาตัวไม่ได้

ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวที่ค่อนข้างดรามาและรุนแรงพอสมควร ที่ชาวโซเชียลต่างวิจารณ์เกี่ยวกับเหล่าดาราที่ใช้ความเป็นอภิสิทธิ์ชนในการโยกย้ายตนเองให้สามารถเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลต่าง ๆ ได้โดยที่พวกเขาได้เปรียบจากการมีชื่อเสียงและสามารถข้ามคิวของคนสามัญชนทั่วไป

แต่จากกระแสดังกล่าวทำให้ จูน – นาตาชา ต้องการที่จะเป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ช่วยแก้ไขในเรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งเธอได้กล่าวว่า

“ สถานการณ์ตอนนี้ มันแย่แล้ว จูนคิดว่าทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกัน ใครมีความสามารถติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลได้ หาเตียงให้ผู้ป่วยได้ก็ทำเลย เพราะในฐานะที่ครอบครัวจูนเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นแพทย์เป็นพยาบาล ทราบดีว่าเจ้าหน้าที่ไม่พอเพียง เพราะฉะนั้นหากใครช่วยประสานงานได้ก็ช่วยกันค่ะ หรือแจ้งมาที่จูน ติดต่อได้ทั้งเฟสและไอจี junnatacha หรือเบอร์ 094 -587-9102 ได้เลยคะ จูนและครอบครัวจะช่วยกันประสานงานให้ ”

“ ตอนนี้ประชาชนมองว่า ถ้าไม่มีเส้นมีสายก็หาเตียงยาก ไม่อยากให้เลือกปฏิบัติเพราะทุกคนคือประชาชนต้องมีสิทธิ์ได้รับการรักษาเท่าเทียมกัน หรือใครมีเส้นมีสาย ถ้าให้ดีก็ลงมาช่วยประชาชนให้เท่าเทียมกันอย่าเลือกปฏิบัติค่ะ ”

Previous articleนักเก็ตส์ เสีย “ วิลล์ บาร์ตัน ” การ์ดรายที่ 3 เจ็บช่วงนี้
Next article“ บอย ตรัย ” โพสต์แสดงความเสียใจหลังถูกวิพากษ์มุมมองทางดนตรี