ฮิวจ์ แจ็คแมน ควง “ ลอว์รา เดิร์น ” รับบทนำหนังเรื่อง The Sun

109

ลอว์รา เดิร์น

กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปอย่างยาวนานสำหรับ ฮิวจ์ แจ็คแมน ดาราชายชื่อดังผู้เคยรับบทบาทมากมายแต่ทว่าแฟนหนังมักจะจดจำเขาได้ในบทของ Wolverine หรือ Logan ตัวละครดังจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ฮิต X-Men

ล่าสุด ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงชาวออสเตรเลียน วัย 52 ปี กลับมารับงานแสดงและบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง The Sun หนังใหม่ของผู้กำกับคนเก่งที่เคยผ่านงานอย่าง The Father มาแล้ว

ทั้งมีการเปิดเผยจากสื่อบันเทิงดัง Variety ที่ได้รายงานว่า แจ็คแมน รวมไปถึง ลอว์รา เดิร์น ดาราสาวชื่อดัง ผู้เคยเป็นที่จดจำในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park จะมาร่วมรับบทนำใน The Sun หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับและนักเขียนบทคนเก่งจาก The Father อย่าง ฟลอริยอง เซลแลร์ ที่เพิ่งมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 6 สาขาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ และหนึ่งในนั้นคือสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

The Sun ดัดแปลงจากละครเวทีของ เซลเลอร์ และ คริสโตเฟอร์ แฮมป์ตัน โดยเล่าถึงเรื่องราวของ ปีเตอร์ (แจ็คแมน) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาคนใหม่ เอ็มมา และมีลูกด้วยกัน แต่ทว่าชีวิตของเขากลับมีปัญหาเข้ามาเมื่อภรรยาเก่าของเขา เคท (เดิร์น) ได้พา นิโลลัส ลูกชายคนโตของพวกเขา กลับมาหาปีเตอร์อีกครั้ง

นิโคลัส เป็นเด็กมีปัญหา ขี้โมโห และมีความรุนแรงในตัวเอง ทำให้ปีเตอร์ต้องเข้ามาช่วยเหลือภรรยาเก่า ซึ่งตัวนิโคลัสเองก็อยากย้ายมาอยู่กับพ่อเพื่อเปลี่ยนแปลงนิสัยของตัวเอง

ปีเตอร์ พยายามเป็นพ่อที่ดีและหาวิธีช่วยเหลือลูกชายด้วยความใกล้ชิดและสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับครอบครัวเพื่อแก้ปัญหาที่นิโคลัสกำลังเป็นในเวลานี้ แต่ทว่าอาการป่วยทางจิตที่รุนแรงของนิโคลัส กลับทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงต้องทำทุกทางเพื่อรักษาปัญหาดังกล่าวนี้

Previous articlePS Store เล็งปิดบริการเครื่อง PS3, PSP, PS VITA ภายในปีนี้
Next articleSony อัดเงินลงทุนเพิ่ม 200 ล้านเหรียญฯ ให้ Epic Games เชื่ออีกสองปีพลิกกำไร