ฮิดเดิลสตัน เผยรู้ล่วงหน้านานแล้ว Loki ต้องตายก่อนใครในภาค Infinity War

115

Loki

เรียกได้ว่าถูกวางโครงเรื่องมานานมากแล้วสำหรับบทบาทของ Loki หนึ่งในตัวละครเอกของ Avengers ผู้เป็นน้องชายของเทพเจ้าสายฟ้า Thor และแฟน ๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่า Loki ใน Avengers ภาค Infinity War ได้เสียชีวิตตั้งแต่ฉากแรกของหนัง

มีรายงานข่าวอ้างอิงถึง ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงผู้รับบท Loki ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อบันเทิง The Empire ว่า Loki ถูกวางบทว่าจะต้องเสียชีวิตมาตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำหนังเรื่อง Avengers : Infinity War (2018) และอันที่จริงแล้ว แนวคิดนี้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงถกโครงการสร้าง Thor : Ragnarok เมื่อปี 2016 และยังไม่เริ่มถ่ายทำด้วยซ้ำ


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน เตรียมรับบทเป็น Loki อีกครั้งในทีวีซีรีส์ ซึ่งเป็นภาคแยกของตัวเอง โดยเรื่องนี้เขาจะเป็น Loki ในคราบวายร้ายตามเนื้อหา Avengers ภาคแรก

ฮิดเดิลสตัน นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 40 ปี กล่าวถึงการวางบทให้ Loki ตายล่วงหน้าเป็นเวลานานว่า

“ ผมจำได้ไม่เคยลืมว่าสองพี่น้อง รูสโซ คือ โจ และ แอนโทนี ได้บอกผมต่อหน้า เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ว่า โลกิ จะต้องตายหลังจากหนัง Thor : Ragnarok ได้ฉายแล้ว โดยจะตายในหนังเรื่องถัดไป ”

“ การพูดคุยครั้งนั้นเกิดขึ้นในช่วงพฤษภาคม 2016 ก่อนเริ่มถ่ายทำ Thor : Ragnarok เสียด้วยซ้ำ ”

“ 3 วันในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 ผมบินไปเมืองแอตแลนตาเพื่อเข้ากองถ่าย ผมได้เห็นทีมงานเก่า ๆ ที่เราเคยร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ผมจำได้ว่าทีมงานหลายคนเข้ามากอดเมื่อผมบินมาถึงตอนเริ่มจะถ่ายทำ พวกเขาบอกผมทำนองว่า พวกเราขอโทษคุณนะ นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมาก แต่บทบาทของคุณจะต้องจบก่อนเพื่อนในภาพยนตร์ Avengers : Infinity War ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 1-1 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)
Next articlePS Store เล็งปิดบริการเครื่อง PS3, PSP, PS VITA ภายในปีนี้