The Falcon and the Winter Soldier ตอนจบ มีสถานที่สร้างเซอร์ไพรส์แฟน Marvel

66

เซอร์ไพรส์

ใกล้อวสานแล้วสำหรับซีรีส์ชื่อดังทางโทรทัศน์ในเวลานี้อย่าง The Falcon and the Winter Soldier ที่มีทั้งหมด 6 ตอน และในตอนที่ 5 ได้มีตัวละครใหม่เอี่ยมที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อนในจักรวาล Marvel และจะมีความสำคัญมาก ๆ โผล่ออกมาในซีรีส์ตอนรองสุดท้ายนี้

ล่าสุด เฮนรี แจ็คแมน ผู้ประพันธ์เพลงประกอบของทีวีซีรีส์เรื่องนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Flickering Myth ว่า ในตอนที่ 6 แฟนหนังอาจจะได้เห็น The Falcon and the Winter Soldier พาไปสัมผัสสถานที่ที่จักรวาล Marvel ไม่เคยออกสำรวจมาก่อน

แจ็คแมน ได้กล่าวถึงเรื่องว่า “ เรายังมีอะไรที่จะปล่อยออกมาเซอร์ไพรส์คนดูอีกเยอะ ในตอนสุดท้ายเราจะได้เห็นอะไรที่ Marvel ยังไม่เคยพาผู้ชมไปยังสถาณที่เหล่านั้นมาก่อน แน่นอนว่ามันเป็นคำถามที่ตอบได้ยากมากเพราะผมไม่สามารถพูดความจริงได้หมด แต่ The Falcon and the Winter Soldier ตอนจบ จะมีเซอร์ไพรส์เหมือนกับเรื่อง WanderVision อย่างแน่นอน ”

“ เราได้เห็นคนดูที่รับชมทีวีซีรีส์เรื่องนี้อย่างมากมายและมีกระแสตอบรับที่ดี และคนดูก็ได้เห็นหลาย ๆ อย่างไปเกินครึ่งแล้ว แต่อีกครึ่งหนึ่งที่เหลือมันจะเป็นอะไรที่ทำให้คุณตื่นเต้น และในส่วนของเนื้อหาตอนก่อน ๆ จะส่งผลกระทบกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นเช่นกัน ”

“ หากคุณได้รับชมตอนสุดท้าย ทาง Marvel จะพาคุณไปพบกับอะไรที่คุณไม่เคยเห็น สถานที่ที่คุณไม่เคยไปในจักรวาล Marvel อย่างแน่นอน ผมอยากให้ทุกคนได้รับชมจริง ๆ ”

Previous articleGreen Lantern (2011) หนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์ที่ล้มเหลว
Next articleคุณแม่โพสต์ยาวให้กำลังใจ “ เฟิร์ส อนุวัฒน์ ” ทำพลาดปล่อยคลิปหลุด