เรย์ ฟิชเชอร์ ผิดหวังไม่มี “ ไซบอร์ก ” ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash

67

ไซบอร์ก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวความขัดแย้งอย่างรุนแรงระหว่าง เรย์ ฟิชเชอร์ ผู้รับบทเป็น ไซบอร์ก ในภาพยนตร์ Justice League ซึ่งตัวเขาได้ประกาศแล้วว่าจะไม่ร่วมงานหรือโครงการใด ๆ ทั้งสิ้นที่อยู่ภายใต้การบริหารของประธานค่าย DC อย่าง วอลเตอร์ ฮามาดะ

ตัวละคร ไซบอร์ก ที่ ฟิชเชอร์ รับบทนั้นได้ถูกถอดออกจากหนังเดี่ยวของ The Flash ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายยังคงหวังว่าโอกาสที่ตัวของนักแสดงรายนี้จะเปลี่ยนใจกลับมารับบทนี้ยังคงมีอยู่บ้าง

ทว่าล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง The Empire ฟิชเชอร์ ได้บอกกับผู้กำกับ แอนดี มุสเชทตี ให้เข้าใจว่าบทของเขากับ เดอะ แฟลช มีความสำคัญต่อกันและกันมากแค่ไหน ทั้งในแง่ของความสำคัญในความเป็นเพื่อนและหน้าที่ในการต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่มีใครคนใดคนหนึ่งคงจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังของแฟน ๆ ที่รอรับชมเป็นอย่างมาก โดย ฟิชเชอร์ รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้รับเชิญในหนังเรื่องนี้

“ ผู้กำกับ มุสเชทตี ดูเหมือนจะเข้าใจดีว่าตัวละครเหล่านี้มีความเกี่ยวพันกันมากกว่าจะแยกออกจากกัน แน่นอนว่าทั้งคู่มีพลังเหนือมนุษย์ แต่เราเห็นตรงกันแล้วว่าคงจะดีกว่าหากทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากและยังคงไม่มีทางแก้ไข ”

ทั้งนี้ The Flash กำลังจะถ่ายทำในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยคาดการณ์ว่าบางส่วนจากการ์ตูน The Flash ที่จะมีการย้อนเวลาโดยการใช้แฟลชพอยท์ ที่ทำให้ทุกอย่างต้องปั่นป่วน และนั่นอาจจะทำให้ แบทแมน ที่รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ค อาจจะกลับคืนมาอีกครั้ง

Previous articleเฟิร์ส อนุวัฒน์ ขอโทษยอมรับผิดหลังมีคลิปฉาวหลุดในไอจีสตอรี
Next articleยูทูปเบอร์หนุ่มฉาว ขอโทษแล้วกรณีดูถูกคนใส่รองเท้าแตะ