เฟิร์ส อนุวัฒน์ ขอโทษยอมรับผิดหลังมีคลิปฉาวหลุดในไอจีสตอรี

143

ยอมรับผิด

กลายเป็นประเด็นสุดอื้อฉาวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง เฟิร์ส – อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่มีเพลงฮิตจนทำให้หลายคนสามารถจดจำได้อย่างไม่ยากกับเพลง “ ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก) ” เมื่อศิลปินหนุ่มวัย 18 ปี ได้โพสต์คลิปที่ไม่เหมาะสมลงบนสตอรีอินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งเป็นคลิปเซ็กส์ระหว่างเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง

จากนั้นคลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาก็ได้ถูกปิดไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด เฟิร์ส ได้ออกมาขอโทษในเรื่องดังกล่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงความผิดพลาดที่รุนแรงและขาดความรอบคอบ ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นความผิดของเขาแต่เพียงผู้เดียว

เฟิร์ส อนุวัฒน์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ จากกรณีไอจีสตอรีที่ผมลง ผมยอมรับผิดและขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบ ก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ”

“ ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมาก ๆ ครับ ขอโทษจากใจจริง ๆ ครับ First Anuwat ”

“ หลังเกิดเหตุ ผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวิดีโอเพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี ส่วนไอจีของผมได้ปิดตัวลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

“ ผมเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ต่อทางผู้หญิง ผมอยากขอร้องให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อทางผู้หญิง เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของผมเองครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะให้บทเรียนกับผมไปตลอดชีวิต ”

Previous articleThe Flu (2013) อีกหนึ่งหนังคุณภาพเกี่ยวกับโรคระบาดในเกาหลีใต้
Next articleเรย์ ฟิชเชอร์ ผิดหวังไม่มี “ ไซบอร์ก ” ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash