ทิมเบอร์เลค รับบทผู้จัดรายการทีวีที่เป็นอดีต CIA ในซีรีส์ของ Apple TV Plus

29

Apple TV Plus

กลับมามีผลงานอีกครั้งสำหรับหนุ่มมากความสามารถอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องชื่อดังและนักแสดงคนเก่งที่ในครั้งนี้ตัวเขาเตรียมรับบทเป็นผู้จัดรายการโทรทัศน์และสายลับ CIA ในซีรีส์หนังดัดแปลงจาก Confessions of a Dangerous Mind

ก่อนหน้านี้หากยังจำกันได้ ทิมเบอร์เลค มีผลงานร่วมกับทาง Apple Plus แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังในเวลานี้มาแล้วในภาพยนตร์ดรามาที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากอย่าง Palmer ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายผู้เคยเป็นคนไม่ดีมาก่อน และได้มีเพื่อนสนิทเป็นเด็กน้อยที่รู้ว่าตัวเองว่าเป็นเพศทางเลือก โดยเขาต้องประคับประคองเด็กคนนั้นให้อยู่ในโลกใบนี้ได้อย่างปกติ


จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ ทิมเบอร์เลค ได้ร่วมงานกับทาง Apple TV Plus ต่อไป ล่าสุดตัวเขาได้งานใหม่จาก Apple TV Plus ในหนังดัดแปลงอย่าง Confession of a Dangerous Mind ที่สร้างมาจากหนังสือชื่อเรื่องเดียวกัน ที่บันทึกประสบการณ์ของนักจัดรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ชัค แบร์ริส โดยเขาได้อ้างตัวเองว่าเป็นสายลับ CIA มาก่อนในช่วง 1960 – 1970 ซึ่งมีรายการโทรทัศน์ชื่อดังของตนเองอย่าง The Gong Show และ The Dating Game

ทั้งนี้ตัวทีวีซีรีส์ยังไม่ยืนยันชื่อเรื่องที่ชัดเจนและจะรอการประกาศต่อไปในไม่ช้า โดยในฉบับซีรีส์เรื่องนี้ แฟน ๆ ยังจะได้เห็น จอน วอร์ลีย์ จาก SEAL Team และ Iron Fist มาเขียนบทนำร่องให้ รวมถึงอำนวยการสร้างโดย เดวิด ฮอลแลนเดอร์ จาก Heartland และ The Guardian

สำหรับหนังสือ Confessions of a Dangerous Mind เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งโดย จอร์จ คลูนีย์ ดารานักแสดงคนดังที่ลองจับงานกำกับหนัง และรับบทนำโดย แซม ร็อคเวลล์ และ ดรูว์ แบร์รีมอร์ ที่ออกฉายในปี 2003

Previous articleมูรินโญ สนใจร่วมงาน “ เฟลไลนี ” หลังใกล้หมดสัญญาค้าแข้งที่จีน
Next articleวงการโซเชียลระอุ ยูทูปเบอร์หนุ่ม หยามคนใส่รองเท้าแตะ