คัมเบอร์แบทช์ รับบทสายลับใน The 39 Steps ซีรีส์ระทึกขวัญทาง Netflix

65

สายลับ

ยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ซึ่งเหล่าคอหนังคุ้นเคยในตัวเขาเป็นอย่างดีกับบทบาท Doctor Strange แต่ทว่าในครั้งนี้ ตัวเขาจะรับบทในทีวีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The 39 Steps หนังดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ จอห์น บุชา ที่พร้อมใช้ตัวดารารายนี้เป็นตัวละครเอกของเรื่อง โดยจะออกฉายทางช่อง Netflix

มีรายงานข่าวจากสื่ออย่าง TSR ที่เปิดเผยว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้เริ่มถ่ายทำแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาฉายแต่อย่างใด

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ในชื่อไทยว่า “ สามสิบเก้าวัน หลังสิ้นชื่อ ” เล่าถึงเรื่องราวของ ริชาร์ด แฮนเนย์ ชายหนุ่มผู้มีชีวิตที่แสนธรรมดาและน่าเบื่อ แต่มันกลับกลายเป็นความระทึกขวัญในเวลาต่อมาอย่างที่ไม่เคยพบเจอ เมื่อมีชายลึกลับปรากฏตัวขึ้นที่หน้าห้อง และขอความช่วยเหลือจากเขา

โดยเรื่องราวที่ชายปริศนาผู้นั้นเล่าให้เขาฟังก็ดูเป็นเรื่องที่โอเวอร์ ทั้งการก่อการร้ายข้ามชาติ และการที่เขาจะกลายเป็นสายลับตัวฉกาจในอนาคตของบ้านเกิด

แต่ระหว่างที่ แฮนเนย์ ยังไม่ทันตั้งตัว เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับแขกของเขา ทำให้ แฮนเนย์ ต้องผันตัวมาเป็นทั้งสายลับและนักสืบจำเป็นในที่สุด ซึ่งเขาต้องงัดไหวพริบและสติปัญญาทุกส่วนออกมาเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่า ทั้งบนฟ้าบนดิน รวมถึงสงครามจิตวิทยาหฤโหดที่ทำเขาเกือบจะคลั่งแทบบ้า นอกจากตัวเขาต้องเอาชีวิตรอดไปให้ได้แล้ว ยังต้องกอบกู้ชะตากรรมของชาติกลับคืนมาอีกด้วย

สำหรับหน้าที่ผู้กำกับในเรื่องนี้ได้ตัวของ เอ็ดเวิร์ด เบอร์เกอร์ จะมารับหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งตัวเขาจะทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ คัมเบอร์แบทช์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในมินิซีรีส์เรื่อง Patrick Melrose

Previous articleThe Incredible Hulk (2008) มนุษย์เขียวจอมพลังกับศัตรูรายใหม่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 0-1 ปอร์โต้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)