The Falcon and the Winter Soldier ตอนรองสุดท้าย มีเซอร์ไพรส์ใหญ่

92

เซอร์ไพรส์

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ 5 แล้วสำหรับทีวีซีรีส์ที่กำลังโด่งดังมาก ๆ ในเวลานี้อย่าง The Falcon and the Winter Soldier เรื่องราวภาคต่อของสองคู่หูกัปตันอเมริกาจาก Avengers

ซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier สองซุปเปอร์ฮีโรที่แยกตัวมาจาก Captain American มีทั้งหมด 6 ตอน และตอนที่ 5 ซึ่งเป็นตอนรองสุดท้ายก่อนปิดฉาก น่าจะมีเหตุการณ์ไฮไลท์สำคัญที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ จักรวาร Marvel ต้องเตรียมพร้อมที่จะรับชมอย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุดสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Flim ได้เปิดเผยถึงข้อมูลที่น่าสนใจว่า ตอนดังกล่าวจะมีตัวละครสุดเซอร์ไพรส์ที่ผู้ชมจะคาดไม่ถึงและยังไม่มีใครเคยเห็นในจักรวาลของ Marvel มาก่อน โดยจะเป็นตัวละครที่โด่งดังในการ์ตูนของ Marvel Comics และจะรับบทโดยนักแสดงที่ทุกคนรู้จักกันดี ซึ่งตัวละครตัวนี้จะมีบุคลิกที่ติดดินและแข็งแกร่งมาก ๆ แต่จะมีนิสัยรักสันโดษ

ทำให้ในเวลานี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า บางทีตัวละครที่จะปรากฏตัวครั้งนี้คือ Power Broker ที่ถูกพูดถึงบ่อย ๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ในหลายตอนที่ผ่านมา แถมตัวละครตัวนี้ก็ยังมีตัวตนจริงในเวอร์ชันฉบับหนังสือการ์ตูนอีกด้วย

นอกจากนี้กระแสความเห็นในโลกโซเชียลก็ยังเชื่อกันอีกว่า บางทีเซอร์ไพรส์ครั้งนี้อาจจะเป็นตัวละครที่อยู่ในจักรวาลของ X-Men ที่จะถูกนำเข้ามาเชื่อมโยงในครั้งนี้ก็เป็นได้

แต่ทุกอย่างยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามและต้องรอพิสูจน์ในวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้สำหรับ The Falcon and the Winter Soldier ตอนที่ 5

Previous articleอกหัก! เรือใบไทย พลาดตั๋วลุย “ โอลิมปิก ” อย่างน่าเสียดาย
Next articleThe Incredible Hulk (2008) มนุษย์เขียวจอมพลังกับศัตรูรายใหม่