มุกดา ยืนยันกักตัว 14 วันหลังร่วมงานวันเกิดที่มีผู้ติดเชื้อโควิด

18

กักตัว

ถือเป็นการระบาดรอบใหม่ ที่ส่งผลกระทบกับคนในวงการบันเทิงมากที่สุดในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ที่ย่านทองหล่อที่ทำให้ศิลปินนักร้องและดารามากมายต้องติดเชื้อไวรัส โควิด- 19

ล่าสุดนางเอกสาวคนดังอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่กำลังมีผลงานกับหนังในโรงภาพยนตร์เรือง “ บอสฉันขยันเชือด ”  ซึ่งตัวเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ได้กักตัวเองเป็นเวลา 14 วันหลังจากที่ได้เข้าร่วมงานวันเกิดกับพี่ที่รู้จักกันคนหนึ่ง และปรากฏว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เข้าร่วมงานฉลองกันในครั้งนั้น พร้อมตัวเธอได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ โควิด -19 เป็นที่เรียบร้อย

มุกดา ได้โพสต์แจ้งข้อมูลทั้งหมดลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัวที่ชื่อว่า @narinnarinrak โดยมีข้อความทั้งหมดดังต่อไปนี้

“ เมื่อวันที่ 3 เมษายน มุกได้ไปงานวันเกิดรุ่นพี่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ทราบจากรุ่นพี่ว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดอยู่ร่วมในงานด้วย ซึ่งเมื่อเช็คลำดับเวลาแล้วนั้น มุกกลับไปก่อนที่เขาจะมาถึงที่งาน ดังนั้นมุกจึงไม่ได้พบเจอหรือสัมผัสกับเขาโดยตรง ซึ่งทำให้มุกเป็นผู้มีความเสี่ยงระดับกลาง ”

“ ทั้งนี้ทันทีที่ทราบเรื่อง มุกได้ไปตรวจหาเชื้อในวันนั้นเลย ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อโควิด อย่างไรก็ตามมุกจะกักตัวให้ครบ 14 วัน ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด เเละตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 อีกครั้งด้วยค่ะ มุกขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนหลาย ๆ ฝ่ายที่ทำงานร่วมกันเกิดความไม่สบายใจนะคะ ”

Previous articleBlue Box ยืนยันสร้างเกม Abandoned ไม่เกี่ยวกับบริษัท Kojima
Next articlePath of Exile 2 ปล่อย Gameplay แต่ยังไม่เปิดให้เล่นปีนี้