“ เวย์ ไทเทเนี่ยม ” ตรวจพบเชื้อ โควิค-19 จากการตรวจครั้งที่ 2

70

โควิค-19

ในช่วงเวลานี้มีดาราและศิลปินมากมายติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นทางที่การแพร่ระบาดมาจากย่านบันเทิงในซอยทองหล่อ ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด เวย์ ไทเทเนี่ยมหรือ เวย์ – ปริญญา อินทชัย แรปเปอร์หนุ่มชื่อดังของประเทศไทย ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเขาได้ติดเชื้อ โควิด-19 แล้ว และในขณะนี้กำลังเตรียมเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง และเตรียมระบุไทม์ไลน์การเดินทางของตัวเองให้ทราบเป็นลำดับถัดไป

ข้อความทั้งหมดนั้น หนุ่มเวย์ ใน อินสตาแกรม ส่วนตัวชื่อว่า @daboyway ได้พิมพ์รายละเอียดทั้งหมดดังนี้

“ เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทเทเนียมได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้าน เอมเมอร์รัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อ และผลการตรวจของผมออกมาเป็นลบ (Negative) แต่หลังจากนั้นในวันต่อมา ผมมีอาการเป็นไข้ต่ำ ๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก (Positive) พบเชื้อ ”

“ ผมกำลังเตรียมตัวจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาอย่างถูกต้องในลำดับต่อไป และผมจะจัดการเรียบเรียง Time line เพื่อแจ้งให้ได้ทราบในลำดับต่อไป เพื่อให้บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดผมในช่วงระยะเวลานั้นได้ทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้ระมัดระวังตัว และเดินทางไปตรวจหาเชื้อในลำดับต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ”

Previous articleSony ลุยตลาดออนไลน์ ส่งหนังใหม่ฟอร์มยักษ์ให้ Netflix ฉายปีหน้า
Next articleเนสตา ยอมรับเคยเจอฤทธิ์ “ โรนัลโด ” จนเหมือนเด็กหัดเล่นบอล