“ จินนี่ เอมษิกา ” ติดเชื้อ โควิด-19 พร้อมอาการปวดหัวและไอ

197

โควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัสโรคระบาดแห่งยุคนี้ จินนี่ เอมษิกา หรือ จินนี่ – เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องสาวคนดังของวง Kamikaze ที่ล่าสุดตัวเธอได้ยอมรับว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากที่เธอได้ทราบผลตรวจเลือดที่ออกมาเป็นบวก โดยในเวลานี้ ตัวเธอมีไข้และปวดหัว รวมไปถึงไอมากพอสมควรอีกด้วย

นักร้องสาวคนดัง อดีตสมาชิกวง Kamikaze ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวพร้อมกับเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเองหลังได้รู้ผลว่าตัวเธอติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สาเหตุอันเนื่องมาจากเธอได้เข้าร่วมงานสัมนาที่โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สุขุมวิท

สาวจินนี่ ได้แถลงข้อความดังต่อไปนี้

“ จินนี่ขอโทษทุก ๆ คนอีกครั้งที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลย ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ (ขอแก้ค่ะ ตรง timeline 23:00-24:00 crimson พิมพ์ผิดค่ะ) ”

นอกจากนี้ จินนี่ ยังได้เผยอาการป่วยล่าสุดของเธอหลังติดเชื้อ โควิด-19  ว่า

“ ส่วนอาการที่เป็น จะมี ไอ ปวดตัว ตัวร้อน บางทีปวดหัวมาก ๆ เหมือนจะระเบิด คุณหมอก็ให้ยาตามอาการ พวกยาแก้ปวด ยาแก้ไอ ต้องนอน รพ.อย่างน้อย 10 วัน ช่วงนี้แนะนำว่าอย่าออกไปไหนเลยค่ะ อันตรายมาก ๆ หลาย ๆ รพ. ห้องเต็ม สุดท้ายนี้ จินนี่ ขอโทษทุก ๆ คนอีกครั้งที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ”

Previous article“ แสตมป์ อภิวัชร์ ” ยืนยันติด โควิด-19 กักตัว 14 วันก่อนรู้ผล
Next article“ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ” พระเอกหนุ่ม ติดเชื้อไวรัส โควิด-19