“ แสตมป์ อภิวัชร์ ” ยืนยันติด โควิด-19 กักตัว 14 วันก่อนรู้ผล

118

โควิด-19

กลายเป็นช่วงที่ต้องกลับมาตื่นตระหนกอีกครั้งกับสภาวะโรคระบาด โดยในครั้งนี้มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 จำนวนหลายราย และหนึ่งในนั้นคือนักร้องหนุ่ม แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

ก่อนหน้านี้ หนุ่มแสตมป์ ได้บอกกับแฟน ๆ ในทำนองว่าเขาอาจจะต้องหยุดรับงานในช่วงนี้ และขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันเพื่อรอผลชัดเจนจากโรงพยาบาลว่าเขาได้ติดเชื้อไวรัส โควิค-19 หรือไม่ หลังจากที่ตัวเขาได้ไปแสดงคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นงานเลี้ยง ในย่านทองหล่อเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่มแสตมป์ ได้ออกมายืนยันผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว @stampapiwat ว่าผลตรวจออกมาเป็นบวก พบเชื้อ โควิด-19 ในร่างกาย

“ ผลตรวจ COVID-19 ของผมออกมาแล้วครับ ได้ผลเป็นบวก พบเชื้อครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยต่อไปครับ ”

“ ผมได้ทำการเรียบเรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ผมอยากขอนำไทม์ไลน์มาแจ้งให้ทุกคนทราบด้วย เพื่อให้บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผม หรืออยู่ในสถานที่ที่ผมไปช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ได้ระมัดระวังตัว และรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อกันต่อไปกันได้เร็วที่สุดครับ ”

“ สำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม ผมขออภัยทุกคนจริง ๆ ครับ ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ ”

ในเวลานี้มีแฟนเพลงมากมายเข้าไปให้กำลังใจนักร้องดัง และขอบคุณที่เจ้าตัวเปิดเผยทุกอย่างอย่างละเอียดไม่มีปิดบังแต่อย่างใดทั้งสิ้น

Previous articleDeadly Premonition 2 ได้เล่นกันแน่บน PC ภายในปีนี้
Next article“ จินนี่ เอมษิกา ” ติดเชื้อ โควิด-19 พร้อมอาการปวดหัวและไอ