เผยหลักฐาน “ ไอ้แมงมุม ” สามคน ใน Spider-Man : No Way Home

1281

Spider-Man

ความฝันในการเห็น ไอ้แมงมุม ทั้ง 3 เวอร์ชันมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวอาจจะมีความเป็นไปได้สูง

ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : No Way Home ที่ได้ปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคม 2021 นี้ ได้มีข่าวหลุดออกมา ซึ่งสร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟน ๆ  ไอ้แมงมุม ที่อาจจะได้เห็น โทบี แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีต 2 ไอ้แมงมุมในฉบับเก่าก่อนหน้า กลับมาร่วมงานกับ ไอ้แมงมุม คนใหม่อย่าง ทอม ฮอลแลนด์

สาเหตุอันเนื่องมาจากฝั่งของ แม็คไกวร์ ได้มีการยืนยันจากคนพากย์เสียงภาษาสเปน ซึ่งถือเป็นผู้พากย์เสียงให้กับ แมคไกวร์ มาโดยตลอดในภาพยนตร์หลายเรื่อง และครั้งนี้ ตัวเขาได้ยืนยันแล้วว่าจะพากย์เสียงสเปนเป็นดาราหนุ่มรายนี้อีกครั้งในหนังเรื่อง Spider-Man : No Way Home โดยมีคลิปวิดีโอยืนยันจากเจ้าตัว แต่ทว่าล่าสุดคลิปยืนยันตัวตนก็ได้ถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ฝั่งของ การ์ฟิลด์ อดีตไอ้แมงมุมจากชุด Amazing Spider-Man ก็มีข่าวหลุดออกมาว่า สตันท์แมน ที่แสดงแทนตัวเขามาโดยตลอดใน ไอ้แมงมุม ทั้งสองภาค ได้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขาได้ไปปรากฏตัวที่กองถ่ายของ Spider-Man : No Way Home ในช่วงที่ผ่านมา

นั่นทำให้แฟน ๆ ค่อนข้างเชื่อว่ามีโอกาสมาก ๆ ที่จะได้เห็น ไอ้แมงมุม 3 คน อยู่ในหนังเรื่องเดียวกันในครั้งนี้

และถ้าหากทุกอย่างเป็นจริง นี่ถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่สุดของภาพยนตร์ Spider-Man และค่าย Marvel อีกครั้งหลังจากที่เคยทำมาแล้วในหนัง Avengers : Endgame และทั้งหมดนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทางค่ายและเหล่าดารา แต่หลาย ๆ ฝ่ายต่างเชื่อว่า นี่จะเป็นหมัดเด็ดในการปล่อย Teaser ตัวอย่างในอนาคต

Spider-Man : No Way Home ซึ่งเป็นภาคที่ 3 ของ ไอ้แมงมุม เวอร์ชัน ทอม ฮอลแลนด์ มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 ธันวาคมศกนี้

Previous articleเคท วินสเลต หวั่นกระทบงาน ช่วยปิดความลับดาราชายเป็นเกย์
Next articleลูอิส ยอมรับขโมยชุด “ ลองบัตทอม ” หลังปิดกล้องหนังพ่อมดน้อย