“ โอ๊ต ปราโมทย์ ” กักตัวเอง 14 วัน หลังขึ้นเล่นสถานบันเทิงมีผู้ติดโควิด

90

สถานบันเทิง

ถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมที่น่าชื่นชมสำหรับนักร้องคนดังอย่าง โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน ที่ล่าสุดได้ประกาศผ่านทางสื่อโซเชียลส่วนตัวแล้วว่า เขาตัดสินใจกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเขาขึ้นแสดงในสถานบันเทิงที่มีผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด-19 ถึงแม้ตัวเขาได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ด้วยวิธี PCR (ตรวจหาสารพันธุกรรมของเชื้อ) จะออกมาว่า “ ไม่พบเชื้อ ” ก็ตาม แต่เพื่อความสบายใจของทุก ๆ ฝ่าย เขาพร้อมที่จะกักตัวเองเพื่อความอุ่นใจต่อทุกคน

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีได้เผยข้อความผ่านลงในโลกออนไลน์ทั้ง เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า

“ กระผมได้ไปร้องเพลงวันที่ 25 มีนาคม 2564 ที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ เพิ่งได้รู้วันที่ 3 เมษายน 2564 ช่วงเย็นว่า มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการในวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ต แต่ผมไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง เพราะว่าร้องเพลงอยู่บนเวที และเวทีนั้นมีความสูงมากกว่าตัวผมอีกครับ ซึ่งผมไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปตรวจหา โควิด-19 และผลออกมาเป็นลบ ”

“ แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบและความสบายใจต่อคนรอบ ๆ ตัวและเพื่อนร่วมงาน ฉะนั้นกระผม นายปราโมทย์ ปาทาน ขออนุญาตกักตัวแบบคนโสด อยู่คนเดียวแบบเหงา ๆ ให้ครบ 14 วัน ด้วยรักและคิดถึง โม๊ต ปราโอ๊ต ”

“ ปล. กราบขออภัยลูกค้าและงานทุกงานที่ต้องยกเลิกด้วยนะครับ ”

ทั้งนี้ไม่ใช่หนุ่มปราโมทย์เพียงคนเดียวเท่านั้น ยังมีศิลปินอีกหลายรายที่ตัดสินใจกักตัวเอง 14 วัน โดยล่าสุด วี – วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวคนดัง ก็ตัดสินใจที่จะกักตัวเอง 14 วันเช่นกันหลังจากสถานบันเทิงที่เธอได้ไปเล่นที่จังหวัดขอนแก่น พบว่ามีผู้ที่ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เข้าไปใช้บริการในช่วงที่เธอกำลังแสดงสด

Previous articleมีดีกว่าที่เห็น! มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” นำ “ นายเนอร์ส ” คว้าความสำเร็จ
Next article“ ชั่วชีวิต ” ซิงเกิลจากวงร็อค Cocktail ภายใต้ค่ายใหม่ GeneLab