VYRA เกิร์ลกรุ๊ป มาแรงกับ “ ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up ” ซิงเกิลสไตลป๊อป

196

เกิร์ลกรุ๊ป

ถือเป็น 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยจากโปรเจกต์พิเศษในการดึงสมาชิกวง BNK48 มาสร้างใหม่อย่างวง VYRA ที่ล่าสุด พวกเธอได้ส่งเพลงใหม่ “ ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up ”  เข้าสู่วงการ T-POP เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย  โดยในครั้งนี้ พวกเธอได้ร่วมงานกับ Sunnee ซุปเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-จีน และยังไม่พอ ยังได้หนุ่มฮอตอย่าง “ กลัฟ คณาวุฒิ ” มาเป็นพระเอกเอ็มวีอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า VYRA คือวง LYRA ที่มีสมาชิก 6 คน แต่เนื่องจาก เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ได้ประกาศลาออกจากวง ทำให้สมาชิกที่เหลืออยู่ 5 คนตัดสินใจ เปลี่ยนชื่อวงเป็น VYRA โดยสมาชิกทั้งห้า เมมเบอร์จากวง BNK48 ได้แก่ ปัญ – ปัญสิกรณ์ ติยะกร, กระเต็น – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว – ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟ้อนด์ – ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้ – วรินท์รัตน์ ยลประสงค์

VYRA เป็นโปรเจกต์พิเศษระหว่างค่าย iAM4 8 กับ Universal Thailand ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรี T-POP ของเมืองไทยด้วยการส่งเพลง “ ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up ” เข้าสู่ดนตรีกระแสหลักแล้ว

สำหรับเพลง “ ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up! ” เป็นเพลงแนวป๊อปสนุกสนาน พูดถึงความรักในแง่มุมตรงไปตรงมา รักก็บอกรัก ชอบก็พูดไม่ลีลาชักช้า ทั้งนี้ ต๊ะต่อนยอน เป็นคำพูดในภาษาเหนือที่แปลว่า “ เชื่องช้า ลีลามาก ”

ทุกอย่างเป็นความตั้งใจของทุกคนในวง ที่ได้เห็นและสัมผัสถึงความเป็นป๊อปในรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง และเพลงนี้ยังพิเศษที่สาว ๆ ทั้ง 5 คนมีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วยตนเองอีกด้วย และเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับ Sunnee (ซันนี) ศิลปินระดับอินเตอร์ลูกครึ่งไทย-จีน ผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน และ กลัฟ – คณาวุฒิ มาเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอในซิงเกิลนี้

Previous articleLegend of the Fall (1994) หนังดรามาในบรรยากาศที่สมัยนี้คงไม่ทำแล้ว
Next articleเต๋อ นวพล รับรางวัล “ ศิลปาธร ” สาขาภาพยนตร์และสื่อเคลื่อนไหว ปี 2564