The Toys ไม่เชื่อเรื่องอัจฉริยะ แต่เชื่อในการฝึกฝน

117

อัจฉริยะ

ถือเป็นศิลปินที่โด่งดังอย่างมากในยุคนี้สำหรับ The Toys หรือ ธันวา บุญสูงเนิน นักร้องหนุ่มชื่อดังผู้มีความสามารถมากมายในการเล่นดนตรีและแต่งเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีมือการเล่นกีตาร์ของเขา ซึ่งเคยได้รับรางวัลการประกวดชิงแชมป์กีตาร์ระดับประเทศไทยอย่างรายการ Overdrive Contest ในฐานะตำแหน่งชนะเลิศมาแล้วเมื่อปี 2015

ล่าสุดแม้ว่า The Toys จะได้หายไปจากวงการเพลงถึง 2 ปีเต็มเพราะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ก่อนกลับมาจับผลงานการทำเพลงใหม่อีกครั้ง และในครั้งนี้ The Toys ได้เปิดใจผ่าน ป๋าเด็ด รายการสัมภาษณ์ศิลปินและดาราชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

The Toy ได้เผยมุมมองของคำว่า “ อัจฉริยะ ” ที่หลายคนเข้าใจว่าตัวเขามีสิ่งนั้น แต่อันที่จริงแล้ว เขาไม่เคยมีความเชื่อเรื่องแบบนี้เลย แต่เชื่อในการฝึกฝนให้มาก รวมไปถึงเชื่อในเรื่องของการทำบุญ

“ ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องอัจฉริยะเท่าไร ผมคิดว่ามันเป็นการฝึกมากกว่า แต่ผมเชื่อเรื่องการทำบุญนะ เหมือนผมคิดว่าทำความดีแล้วจะเก่ง มันเหมือนกับการทำความดีในเรื่องที่เราสนใจน่ะครับ อย่างเช่นถ้าเราสนใจกีตาร์ เราแค่ทำดีกับเขานะ อยู่กับเขาเลยครับ ไม่นอกใจเขา ”

สำหรับแฟนเพลงของ The Toys สามารถติดตามผลงานเพลงใหม่ในรอบสองปีของเขาได้แล้วกับเพลงที่ชื่อว่า “ ไวน์ลดา (blurblur) ” ที่ได้ออกมาช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ โดยมียอดวิวใน ยูทูป มากถึง 9 ล้านวิวเศษแล้วในเวลานี้

Previous articleBatman Returns (1992) หนังมนุษย์ค้างคาวที่เต็มอิ่มทุกอรรถรส
Next articleUrboyTJ เผยเป็นโรคซึมเศร้าก่อนยุบวง 3.2.1 ไม่มั่นใจเป็นศิลปินเดี่ยว